Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger vẫn tiếc nuối vì không bán Sanchez sớm hơn

Thứ Bảy 03/02/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo giới, dường như nhà cầm quân người Pháp vẫn ‘hối hận’ vì quyết định bán Sanchez khá muộn.
HLV Wenger van tiec nuoi vi khong ban Sanchez som hon hinh anh
HLV Wenger vẫn còn tiếc nuối vì không bán Sanchez sớm hơn

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, CLB Man City từng sẵn sàng trả 60 triệu bảng mua lại chân sút Alexis Sanchez của Arsenal. Tuy nhiên, khi đó HLV Wenger vẫn hy vọng có thể thuyết phục Sanchez ở lại và từ chối để nghị hấp dẫn của Pep.

Song đây có lẽ lại là một quyết định sai lầm bởi ở mùa giải năm nay, Sanchez không thực sự chơi hết sức cho Arsenal. Và khi đã không thể thuyết phục ngôi sao người Chile đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong tháng 1 vừa qua, ông thầy người Pháp mới chấp nhận để anh ra đi. Kết quả là Sanchez chuyển đến Man Utd theo dạng trao đổi với Mkhitaryan, người được định giá khoảng 30 đến 35 triệu bảng.

Rõ ràng, nếu bán Sanchez sớm hơn, có lẽ Arsenal đã thu về được một khoản tiền khá lớn. Nói về chuyện này, HLV Wenger cũng tỏ ra khá nuối tiếc. Chia sẻ trên kênh Arsenal TV, HLV Wenger thừa nhận ông nên bán Sanchez ngay khi tiền đạo này không còn khao khát cống hiến cho đội bóng. Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết nếu có cơ hội làm lại, ông sẽ bán Sanchez với giá 60 triệu bảng từ mùa Hè trước.

Không còn cơ hội sửa sai, cuối cùng, HLV Wenger buộc phải trao đổi Sanchez cho M.U để lấy Mkhitaryan ở phiên chợ Đông. Đến Old Trafford, Sanchez nhận lương 350 nghìn bảng/tuần, trở thành cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

TRỰC TIẾP Arsenal vs Everton 00h30 ngày 4/2 (Premier League 2017/18)
Trực tiếp Arsenal vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Arsenal vs Everton thuộc vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X