Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger vẫn mạnh miệng dù Arsenal thua nhục trước West Ham

Chủ Nhật 09/08/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Arsenal 0-2 West Ham, HLV Arsene Wenger vẫn mạnh miệng và tuyên bố Pháo thủ sẽ sớm trả được mối thù này.

HLV Wenger van manh mieng du Arsenal thua nhuc truoc West Ham hinh anh
HLV Wenger vẫn mạnh miệng sau trận thua của Arsenal.

Arsenal đã khởi đầu cuộc đua giành danh hiệu Premier League 2015/2016 bằng trận thua muối mặt 0-2 trước West Ham. Một trận đấu mà đội hình của Pháo thủ đã bộc lộ quá nhiều vấn đề và những Petr Cech, Chamberlain chính là hai tội đồ đáng trách nhất của đội chủ sân Emirates ở trận đấu này. Ngoài ra, tinh thần thi đấu rệu rạc cũng là nguyên khiến Arsenal có trận mở màn mùa giải một cách tai hại.

Phát biểu sau trận Arsenal 0-2 West Ham, HLV Wenger cho biết: “Thành thật mà nói, chúng tôi đã thi đấu kém cả trên hàng công và hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Arsenal đã quá mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc trong thời gian qua, trong khi West Ham lại có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Tốt lắm West Ham! Chúng tôi sẽ sớm có câu trả lời cho vụ tai nạn này”.

Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của mọi người sau trận đấu này và sớm có giải pháp tốt nhất để khắc phục những điểm yếu. Premier League là vậy, đây là giải đấu khắc nghiệt và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ không gây áp lực cho các học trò sau trận đấu này và mong muốn họ sẽ sớm lấy lại được thể lực cũng như phong độ tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi bị tổn thương về tinh thần nhưng nó sẽ là một bài học tốt cho Arsenal”. HLV Wenger nói thêm.

Mặc dù hết sức bào chữa cho trận thua của Arsenal nhưng những lời chia sẻ của HLV Wenger là hoàn toàn có lý. Arsenal đã quá mệt mỏi vì chuyến du đấu và giao hữu mùa Hè vừa qua, đặc biệt là trải qua trận cầu nhọc nhằn trước Chelsea hồi tuần trước thuộc khuôn khổ Siêu cup Anh. Các vị trí trên sân của Pháo thủ đã thi đấu không thật sự quyết liệt và dễ dàng để những cầu thủ khỏe mạnh của West Ham thoải mái càn lướt. Và đúng như lời của nhà cầm quân người Pháp, thất bại này sẽ là bài học để đời cho đội chủ sân Emirates.

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham:

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X