Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger úp mở khả năng chiêu mộ tiền vệ Leicester

Thứ Sáu 24/06/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa bóng gió khẳng định muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Leicester là N’golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè này.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Wenger hinh anh
Kante đang là trụ cột của đội tuyển Pháp

Tiền vệ N’golo Kante vừa trải qua một mùa giải thành công khi đăng quang chức vô địch Premier League lịch sử cùng Leicester. Cầu thủ người Pháp cũng đã chứng tỏ được khả năng khi được triệu tập lên đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016. Hiện tại, anh cùng với các đồng đội đã lọt vào tới vòng 1/8 và tràn trề cơ hội tiến sâu hơn tại giải đấu lần này.

Gần đây, đã có thông tin cho thấy Leicester đang quan tâm tới tiền vệ Mendy của Nice. Dễ dàng nhận thấy, đội chủ sân King Power đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Kante. Và điều đó giúp cho HLV Wenger tỏ ra tự tin hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ đồng hương.
5 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ sau khi bị Vardy lật kèo
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa từ chối cơ hội thi đấu cho Arsenal để tiếp tục gắn bó với Leicester ở mùa giải kế tiếp. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger...

“Thật khó để nói đến việc chiêu mộ Kante vào thời điểm này. Cậu ấy đã nằm trong danh sách mua sắm của vô số đội bóng lớn tại châu Âu. Kante cũng thi đấu ở khu vực mà chúng tôi hiện đang có quá nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi sẽ phải xem mọi chuyện diễn biến ra sao trong vòng 2 đến 3 tuần tới. Có vẻ như Leicester đã chiêu mộ thành công Nampalys Mendy, một cầu thủ có nhiều tố chất giống Kante. Vậy nên đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để Kante ra đi.”

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng lên tiếng chia sẻ về thương vụ mua hụt Vardy một cách đáng tiếc. Trước khi đội tuyển Anh hội quân lên đường tới Pháp, báo chí xứ sương mù đã rầm rộ đưa tin tiền đạo 29 tuổi sẽ cập bến Emirates. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu cho ĐTQG có lẽ đã khiến cho Vardy suy nghĩ lại trước nguy cơ phải ngồi dự bị ở Arsenal nếu chơi không tốt.

“Tôi nghĩ Leicester đã có tác động để giữ chân Vardy. Chúng tôi quả thực có chú ý tới thương vụ này. Tuy nhiên chúng tôi chỉ quan tâm tới cậu ấy chứ chưa có động thái tiếp cận. Cậu ấy đã lựa chọn ở lại thi đấu cho Leicester và tôi xin chúc cậu ấy may mắn trong tương lai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X