Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tuyên bố “Pháo xịt” Giroud sẽ ghi…25 bàn mùa này

Thứ Hai 25/08/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang bước vào mùa giải mới với một tinh thần cực kỳ phấn chấn sau khi đã có được những bản hợp đồng chất lượng như Alexis Sanchez hay Calumm Chambers. Tuy nhiên các CĐV cũng có cớ để lo lắng về tình hình nhân sự của đội bóng, nhất là ở hàng công.

HLV Wenger vẫn đặt niềm tin ở Giroud
HLV Wenger vẫn đặt niềm tin ở Giroud

Trên lý thuyết, Arsenal đang không thiếu người trên hàng tiền đạo, nhất là khi vừa có sự bổ sung cực kỳ quan trọng của ngôi sao Alexis Sanchez. Tuy nhiên, trên thực tế tình hình của Arsenal cũng không phải là không đáng lo ngại. Bentdner và rất có thể là cả Podolski sẽ rời Arsenal trong hè này. Trong khi đó, phong độ của tiền đạo chủ lực Olivier Giroud vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Chẳng thế mà Arsenal cũng đã rất nỗ lực trong việc mang về sân Emirates một cầu thủ săn bàn đẳng cấp trong hè này. Thế nhưng những cái tên Balotelli, Benzema hay Marco Reus cũng lần lượt tuột khỏi tầm tay của Pháo thủ, đồng nghĩa với việc họ sẽ vẫn phải đặt niềm tin vào tiền đạo “chân gỗ” Giroud.

Bất chấp tình hình trên hàng tiền đạo, HLV Wenger vẫn tỏ ra hết sức lạc quan vào khả năng săn bàn của Giroud. Thậm chí, ông còn tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp có thể chạm mốc… 25 bàn thắng trong mùa giải năm nay:

“Làm sao mọi người có thể khẳng định rằng cậu ấy không phải là người phù hợp nhất? Cậu ấy đã ghi 16 bàn trong mùa giải vừa qua và những gì cậu ấy thể hiện từ khi tới đây là rất thuyết phục. Không nên đặt bất cứ giới hạn hay mục tiêu nào cho một cầu thủ, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, và tôi tin cậu ấy sẽ cán mốc 25 bàn thắng trong mùa này.”

Trên thực tế, người ta cũng đã có thể thấy được những dấu hiệu lạc quan với khả năng của Giroud trong mùa giải tới. Trong trận đấu với Everton cuối tuần qua, Giroud đã cùng với Ramsey lập công và giúp Arsenal may mắn có được 1 điểm sau khi đã bị dẫn trước 0-2. Quan trọng hơn, Giroud đã có sự giúp sức đắc lực của Alexis Sanchez trong mùa giải năm nay. Lối đá rộng ưa thích của tiền đạo người Chile sẽ tạo nhiều khoảng trống để Giroud có đất diễn hơn.

Với sự ra đi của Bentdber và Podolski trong nay mai, hàng công của Arsenal chỉ còn lại Giroud và cầu thủ trẻ Sanogo là tiền đạo cắm, và nếu không thể đưa về một tiền đạo đẳng cấp trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, Arsenal buộc phải đặt lòng tin vào Giroud.

Trước khi gia nhập Arsenal, Giroud cũng từng  là chân sút cự phách của Montpellier và là nhân tố then chốt giúp CLB bất ngờ đăng quang ngôi vô địch Ligue I mùa giải 2011/2012. Mùa giải năm đó anh cũng trở thành vua phá lưới của giải đấu cao nhất nước Pháp với 21 bàn thắng, cùng với đó là 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X