Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tuyên bố Arsenal sẽ không mua sắm trong tháng Một

Thứ Năm 23/01/2014 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù vẫn đang gặp vấn đề về lực lượng nhưng "giáo sư" Wenger đã hùng hồn tuyên bố rằng sẽ không mua sắm thêm cầu thủ trong tháng Một này.

Ngay từ đầu mùa giải, vấn đề hàng công của Arsenal đã trở nên "nhức nhối". Việc chỉ có một mình Girould đủ sức đảm đương vai trò tiền đạo cắm trong đội hình khiến tất cả đều phải thừa nhận Arsenal cần bổ sung thêm một tiền đạo cắm có chất lượng nữa.

Sao Arsenal mong HLV Wenger mua thêm tiền đạo
HLV Wenger sẽ không mua sắm trong tháng Một

Bản thân HLV Wenger cũng thấu hiểu điều đó. Ông từng bày tỏ sự quan tâm đến Julian Draxler (Schalke), Diego Costa (Atletico Madrid) và Jackson Martinez (Porto). Tuy nhiên, những thương vụ này đều không thể thực hiện được trong kì chuyển nhượng mùa đông. Bản hợp đồng có tính khả thi cao mang tên Dimitar Berbatov thì không được HLV Wenger đoái hoài đến.

Vì vậy, "giáo sư" đã quyết định không mua sắm thêm trong tháng Một này:" Chúng tôi không cần thiết phải mua sắm thêm bất cứ cầu thủ nào cả. Chúng tôi sẽ tạm thời dừng tất cả mọi vụ chuyển nhượng lại. Nhưng nếu có một điều gì đó đặc biệt, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ".

Ngoài ra, HLV Wenger cũng lên tiếng cho biết sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Vermaelen dù trung vệ người Bỉ hầu như không được sử dụng trong mùa này:" Tôi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Vermaelen. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng nên tôi luôn để mở đối với việc này".

Bản hợp đồng hiện tại của Vermaelen vẫn còn thời hạn cho đến năm 2015.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X