Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tự tin với chiều sâu đội hình hiện tại của Arsenal

Thứ Sáu 25/09/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đánh bại Tottenham trong trận derby Bắc London để giành tấm vé vào vòng 4 League Cup, “Giáo sư” cho rằng chiều sâu đội hình của Arsenal hiện tại là tương đối tốt.

HLV Wenger tu tin voi chieu sau doi hinh hien tai cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang có chiều sâu đội hình tốt

Dù đội hình xuất phát của Arsenal trong trận gặp Tottenham có tới 10 sự thay đổi so với trận thua Chelsea cuối tuần trước nhưng kết quả chung cuộc, đoàn quân của HLV Arsene Wenger vẫn giành được chiến thắng quan trọng và đi tiếp vào vòng 4 League Cup gặp đối thủ nhẹ ký là Sheffield Wednesday. Chỉ có duy nhất Aaron Ramsey là được giữ lại trong trận derby Bắc London và chứng kiến màn trình diễn của các “kép phụ”, chiến lược gia người Pháp không thể không hài lòng.

“Tất cả các cầu thủ đều đang rất cố gắng tận dụng mọi cơ hội đến với họ và có thể nói là ai cũng sẽ có cơ hội bởi tôi xoay tua khá đều đặn từ trận này qua trận khác. Tôi cảm thấy việc để các cầu thủ nghỉ ngơi là rất cần thiết trong bối cảnh mật độ thi đấu quá dày đặc. Tôi cần phải làm mới đội bóng và kết quả vừa qua chứng tỏ việc xoay tua của tôi đã đem lại hiệu quả cần thiết. Tôi đã để cho 10 cầu thủ ở đội hình chính nghỉ ngơi và chúng tôi vẫn giành chiến thắng. Đó là một điều tuyệt vời.” – HLV Wenger cho hay.

Arsenal chiêu mộ thành công Robert Lewandowski nếu…
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức loan tin, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Thương vụ này chỉ thành công khi HLV...

Mathieu Flamini, người được sử dụng lần đầu tiên ở mùa giải năm nay đã mang đến sự khác biệt cho Pháo thủ khi anh đóng góp cả 2 bàn giúp Arsenal đánh bại Spurs đầy kịch tính. Đó là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp lập cú đúp trong sự nghiệp thi đấu của mình. Có thể thấy cầu thủ 31 tuổi có kinh nghiệm và đủ khả năng gánh vác tuyến giữa của Arsenal trong những trận đấu không thực sự quan trọng. Có thể nói chiều sâu đội hình của Pháo thủ là thực sự đáng nể tuy nhiên đội hình chính của họ vẫn chưa thực sự đủ chất lượng để nhắm đến mục tiêu đoạt được những chức vô địch lớn như Premier League hay Champions League.

Chiến thắng trước Spurs là một sự giải tỏa lớn cho các cầu thủ Arsenal sau 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Cuối tuần này đoàn quân của HLV Wenger sẽ hành quân đến sân King Power của “ngựa ô” Leicester City. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn và khả năng mất điểm của The Gunners không phải là không có. Tuy nhiên, các ngôi sao hàng đầu của đội bóng thành London đã có được 1 tuần nghỉ ngơi và họ sẽ có thể lực tốt nhất để hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước “Bầy cáo” của HLV Claudio Ranieri.

Xem lại video tổng hợp: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 League Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X