Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau khi Arsenal may mắn "bắn hạ" Reading?

Chủ Nhật 19/04/2015 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Reading 1-2 Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup.

HLV Wenger noi gi sau khi Arsenal may man ban ha Reading hinh anh
Wenger tự tin Arsenal bảo vệ chứ vô địch FA Cup.

Không ngoài dự đoán, đội bóng nhỏ bé Reading đã gây ra vô vàn khó khăn cho Arsenal tại bán kết FA Cup. Sau 120 phút thi đấu trên sân Wembley, Pháo thủ đã giành thắng lợi một cách đầy may mắn với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Alexis Sanchez. Với kết quả trên, đội chủ sân Emirates đã lọt vào chung kết FA Cup và chờ đợi đối thủ của mình trong cặp đấu giữa Aston Villa và Liverpool.

Dù thắng may mắn trước Reading nhưng đây là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực thi đấu kiên cường của Arsenal. Chia sẻ sau trận Reading 1-2 Arsenal, HLV Arsene Wenger tự tin việc đội bóng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup.

“Không có gì là không thể khi mà Arsenal đã lọt vào trận đấu cuối cùng. Với phong độ cao, chúng tôi đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Chúng tôi sẽ quay trở lại Wembley với sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng và mặt tâm lý”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Reading: “Đây là một trận đấu khó nhọc đối với Arsenal. Reading đã thi đấu kiên cường khi bị chúng tôi dẫn trước. Công bằng mà nói họ xứng đáng được vinh danh với màn trình diễn này”.

Theo thống kê, Arsenal đã tạo ra thế trận lấn lướt so với Reading. Cụ thể, Pháo thủ giành tỉ lệ kiểm soát bóng 70%, tung ra tới 25 cú sút. Tuy nhiên, trận đấu này lại được định đoạt bằng những tình huống mắc sai lầm phía hai đội. Arsenal là đội may mắn hơn cả khi mỉm cười ở những phút từ sai lầm của thủ môn Federici.

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ chạm trán Liverpool trong trận chung kết FA Cup và đây sẽ là trận đấu đầy duyên nợ, hứa hẹn hấp dẫn và quyết liệt. Với lợi thế và phong độ thi đấu cực cao trong thời gian qua, Pháo thủ thành London đang tỏ ra tự tin trong việc bảo vệ thành công ngôi vương. Rõ ràng, lời khẳng định của HLV Wenger là hoàn toàn có cơ sở.

Xem video Reading 1-2 Arsenal (bán kết FA Cup):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X