Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tự tin trước lịch đấu "thảm họa" đầu mùa 2016/17

Thứ Bảy 16/07/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger cho rằng ông có đủ thời gian để rèn quân và sẵn sàng cho lịch thi đấu khó khăn của Arsenal trong giai đoạn khởi đầu Premier League mùa tới.

HLV Wenger hinh anh
Các cầu thủ Arsenal hội quân tập luyện chuẩn bị cho mùa giao hữu

HLV Wenger chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của một loạt ngôi sao đình đám cho trận mở màn Premier League gặp Liverpool do ảnh hưởng từ Euro 2016. Arsenal cũng sẽ bước vào trận đấu thứ hai đụng độ nhà vô địch Leicester khi những Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Mesut Ozil mới chỉ bước vào quá trình phục hồi thể lực được hai tuần. Trong khi đó, siêu sao Alexis Sanchez gần như cũng sẽ vắng mặt ở những trận đấu này do gặp phải chấn thương mắt cá khá nặng trong trận chung kết Copa America vừa qua.

Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tỏ ra khá tự tin trước những trở ngại khổng lồ này. Theo chiến lược gia người Pháp, chuỗi 5 trận giao hữu của Arsenal tại Pháp, Mỹ và khu vực Scandinavia sẽ giúp cho các học trò của ông đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất để sẵn sàng cho chiến dịch Premier League 2016/17.
Trung vệ Roma bật đèn xanh cho Arsenal và Chelsea
(Bongda24h.vn) – Phóng viên Tom Olver của tờ Metro khẳng định trung vệ Kostas Manolas đã từ chối ký hợp đồng mới với AS Roma, qua đó “bật đèn xanh” cho hai ông...

“Chúng tôi sẽ phải đụng độ Liverpool và Leicester ngay trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải. Vì thế, chúng tôi phải sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Điểm khác biệt giữa thời điểm này và quãng thời gian 10 – 15 năm trước đây là các cầu thủ trở lại tập luyện với trạng thái thể lực tốt. Các cầu thủ không trở lại trong trạng thái thừa cân hay và họ rất chăm chỉ tập luyện ở nhà. Vì thế, bạn có thể áp dụng những bài tập bình thường ngay lập tức. Trước đây, bạn cần bỏ ra 2 đến 3 tuần để đưa các cầu thủ về trạng thái có thể tập luyện bình thường như thế”.

“Chúng tôi muốn các cầu thủ tìm lại được cảm giác bóng càng sớm càng tốt. Hãy nhìn vào lịch đấu giao hữu của chúng tôi, nó rất khó khăn nhưng nó sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Tôi sẽ tập trung vào các cầu thủ mà chúng tôi đang có trong tay hiện nay vì họ sẽ là những người ra sân trong giai đoạn đầu mùa tới.”

Dự kiến, Arsenal sẽ đụng độ Lens vào ngày 22/7 tới trước khi bay tới Mỹ để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với các ngôi sao MLS và Chivas de Guadalajara. Sau đó, Pháo thủ sẽ kết thúc mùa giao hữu với trận gặp CLB Viking tại Na Uy và Manchester City tại Thụy Điển.

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X