Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tự tin đưa Arsenal vượt qua khủng hoảng

Thứ Tư 22/03/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vẫn rất kín tiếng khi được hỏi về tương lai nhưng mới đây, ông đã khẳng định một cách tự tin rằng sẽ đưa Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.
Arsenal that bai 1-3 truoc West Brom
Arsenal liên tục chơi thất vọng trong những tuần gần đây

HLV Wenger sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Những tin đồn liên quan đến tương lai của chiến lược gia người Pháp càng được dấy lên nhiều hơn sau khi ông khẳng định đã đưa ra quyết định và sẽ đăng đàn thông báo trong một ngày không xa.

Arsenal mới chỉ giành được ba chiến thắng kể từ cuối tháng Một tới giờ, đánh bại Hull, Sutton và Lincoln. Đội chủ sân Emirates liên tục phải đón nhận những trận thua bẽ mặt trước Watford, Chelsea, Bayern (2 lần) trước khi bị West Brom đốn hạ tâm phục khẩu phục cuối tuần trước.

Với những kết quả bạc nhược đó, Pháo thủ đã bị loại khỏi Champions League và rơi xuống vị trí thứ 6 tại Premier League với 19 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger vẫn không hé lộ điều gì về tương lai nhưng khẳng định rằng sẽ đưa đội bóng cán đích ở một vị trí tốt ở mùa giải này.

“Dù gắn bó với CLB thêm bao lâu nữa thì tôi cũng sẽ cống hiến và tập trung hết sức lực cho tới những ngày làm việc cuối cùng. Chúng ta đang trải qua một quãng thời gian khó khăn về mặt kết quả nên tôi nghĩ ta nên dẹp tương lai của tôi qua một bên và tập trung cải thiện tình hình của đội bóng trước đã. Kết quả của đội bóng đang khá thất vọng nhưng nên nhớ rằng chúng ta vẫn còn 2 trận chưa đấu tại Premier League và cũng đã lọt vào đến bán kết FA Cup. Vậy nên mùa giải này thành công hay thất bại sẽ phụ thuộc vào phản ứng của các cầu thủ trong thời gian tới.

“Các CĐV thường coi mùa giải của đội bóng là thất bại nếu không thể vô địch Premier League và tôi có thể hiểu điều đó. Nhưng có những đội bóng chưa từng giành một chức vô địch Premier League nào như Liverpool vẫn là một đội bóng lớn. Man City hay Man United cũng không vô địch năm nay. Không cần biết có bao nhiêu đội cạnh tranh, mỗi năm sẽ chỉ có một nhà vô địch. Dĩ nhiên không thể giành chức vô địch là một điều thất vọng nhưng tôi luôn cố gắng để đưa đội bóng cán đích ở vị trí cao nhất có thể”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: Rooney sẵn sàng trở lại Everton
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X