Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Wenger nương tay cho kình địch Jose Mourinho

Thứ Sáu 18/09/2015 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã từ chối bình luận về sự sa sút của Chelsea, thay vào đó ông còn đưa ra lời khuyên cho người đồng nghiệp Jose Mourinho trước thềm cuộc tái đấu giữa bộ đôi này.

Soc HLV Wenger nuong tay cho kinh dich Jose Mourinho hinh anh
Arsene Wenger từ chối "nói xấu" Jose Mourinho

Arsenal sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge trong trận cầu sớm nhất của vòng 6 Premier League 2015/16, diễn ra vào ngày mai. Điều mà giới truyền thông kỳ vọng chính là phát biểu của hai HLV trước vòng đấu, thế nhưng người đang nắm thế thượng phong và Arsene Wenger lại tỏ ra khá ôn hòa khi không muốn gay ra một cuộc khẩu chiến mới giữa hai người. Được biết trong những lần mà Pháo thủ giáp mặt Chelsea trong quá khứ, chúng ta luôn được thấy hai HLV có những phát ngôn rất đả kích và mang đầy tính chế giễu. Hồi năm ngoái, khi đang ở vị trí độc tôn trong cuộc đua vô địch, HLV Jose Mourinho đã nói về người đồng nghiệp tiền bối rằng có vẻ như Arsene Wenger là chuyên gia của những thất bại vậy.

Tuy nhiên khi mà Chelsea đang có khởi đầu tệ hại nhất đối với một nhà đương kim vô địch thì “Giáo sư” người Pháp lại không nhân cơ hội này mà trả thù. Thay vào đó, ông còn đưa ra lời khuyên cho “người đặc biệt” vượt qua nỗi khó khăn này: “Tôi không quá quan tâm đến vị trí của Chelsea hiện tại. Tôi chỉ muốn tập trung vào màn trình diễn của Arsenal cho trận đấu Chelsea vs Arsenal ngày mai. Mỗi khi gặp áp lực thì tôi thường cố gắng bỏ quên đi tất cả, trừ bóng đá. Khán giả đến sân họ cũng chỉ muốn xem hai đội trình diễn, những thứ còn lại chỉ là thứ yếu. Vì thế điều tôi muốn tập trung duy nhất cũng chỉ là huấn luyện đội bóng mà thôi. Tôi chẳng hề quan tâm đến những áp lực.” Nhiều khả năng do Arsenal cũng vừa thất thủ 1-2 trên sân khách trước đội bóng yếu nhất bảng F Champions League 2015/16, Dinamo Zagreb mà HLV Wenger có phần mất đi thế chủ động và không thể “nói xấu” về Chelsea.

Bình luận: Chiến thuật “tàng hình” của bóng đá Việt Nam
Bấy lâu nay, bóng đá Việt Nam vẫn bị chỉ trích là yếu kém vì bạo lực vì cách làm quan liêu của những người quản lý. Thế nhưng môn thể thao vua xứ ta còn có...

 

Ở một khía cạnh khác, “Giáo sư” cũng cung cấp một số thông tin về tình hình chấn thương, theo đó ông vẫn chưa chắc rằng có để trung vệ Per Mertesacker đá chính hay không, dù ông cho rằng đó là một cầu thủ đẳng cấp. Nhà cầm quân người Pháp cũng nhận định rằng ông chưa hề quyết định ai sẽ là tiền đạo cắm ở trận đấu tới, là Giroud, người vừa có màn trình diễn tồi tệ trước Dinamo với chiếc thẻ đỏ gián tiếp, hay là Walcott, cầu thủ vào sân thay người muộn màng ở những phút cuối và ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal. Ngoài ra, Pháo thủ không có ca chấn thương nào đáng kể, ngoại trừ sự vắng mặt dài hạn của Danny Welbeck và Jack Wilshere.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X