Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Tôi muốn Ozil giành danh hiệu QBV FIFA năm sau"

Thứ Hai 11/01/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất muốn “nhạc trưởng” Mesut Ozil giành được danh hiệu cao quý QBV FIFA 2016.

HLV Wenger Toi muon Ozil gianh danh hieu QBV FIFA nam sau hinh anh
Ozil đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal
Cách đây không lâu, HLV Wenger đã chỉ trích danh hiệu QBV do FIFA trao tặng cho cầu thủ xuất sắc nhất năm. Chiến lược gia người Pháp cho rằng giải thưởng cá nhân này sẽ khiến cho các cầu thủ quá tập trung vào việc đua tranh với nhau mà quên đi lợi ích tập thể. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu ông có muốn được chứng kiến Mesut Ozil giành danh hiệu cao quý này hay không, nhà cầm quân lão luyện 66 tuổi cho hay:

“Tất nhiên là tôi muốn được thấy điều đó. Nhưng như tôi đã nói với các bạn, tôi không phải là một người quá coi trọng giải thưởng này. Các bạn có thể thấy chúng ta đều là những đội thể thao và cạnh tranh như một đội. Vì thế, tôi không thấy có chút logic nào khi các bạn cứ ủng hộ những nỗ lực của một cá nhân. Phương châm môn thể thao của chúng ta luôn đề cao tinh thần đồng đội và tôi nghĩ việc các bạn làm đang có chút gì đó mâu thuẫn với phương châm ấy.”
“Chuyên gia kiến tạo” Mesut Ozil được vinh danh tại quê nhà
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đã được tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ Đức thi đấu thành công ở nước ngoài nhất trong năm 2015.
HLV Wenger cũng đã đưa ra nhận định về giải thưởng QBV năm nay. Theo thuyền trưởng của Arsenal, Lionel Messi xứng đáng giành QBV FIFA 2015 sau một năm đại thành công cùng với Barcelona. Dù Cristiano Ronaldo và Neymar cũng để lại nhiều dấu ấn song M10 mới là cái tên nổi bật hơn cả. Chỉ trong nửa sau mùa 2014/15, Leo đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, đóng góp lớn cho chiến tích ăn ba vô tiền khoáng hậu của Los Blaugrana dưới thời HLV Luis Enrique. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã đưa tuyển Argentina tới trận chung kết Copa America diễn ra tại Chile.

Tiền vệ Mesut Ozil cũng đã có nửa đầu mùa giải thi đấu khá thăng hoa trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, con đường đến danh hiệu Quả bóng vàng cách rất xa ngôi sao người Đức vì khả năng ghi bàn của anh kém xa những ngôi sao của Real lẫn Barca. Nếu Ozil có thể một tay giúp Pháo thủ vượt qua nhà ĐKVĐ La Liga ở vòng 1/8 Champions League thì cơ hội lọt vào danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất năm của anh mới trở nên sáng sủa hơn được đôi chút.

Xem video tổng hợp các pha kiến tạo thành bàn của tiền vệ Ozil lượt đi mùa giải 2015/2016:


TRUC TIEP Giai QBV FIFA 2015

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X