Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi làm sao bằng được Arsenal”

Thứ Bảy 01/04/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định các cầu thủ đến chơi cho Arsenal là vì CLB chứ không phải vì ông.


Hợp đồng của Arsene Wenger sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17 này và tương lai của ông vẫn còn bị đặt nhiều nghi ngờ. Chuỗi 9 trận thua tới 6 của Arsenal, bị loại khỏi Champions League và tụt xuống thứ 6 Premier League đã khiến chiến lược gia người Pháp hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Wenger Toi lam sao bang duoc Arsenal hinh anh
HLV Wenger tự nhận không bằng Arsenal

Vấn đề đi hay ở của HLV Wenger có thể ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal với Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều có thể sẽ sớm ra đi. Tuy nhiên, “Giáo sư” mới khẳng định tầm vóc của ông không thể lớn hơn CLB thành London.

“Chuyển nhượng không phải là ưu tiên số 1 của chúng tôi vào lúc này”, HLV Wenger nói. “Chúng tôi phân tích những gì mình cần phải cải thiện nhưng hiện tại chúng tôi không có các cuộc đàm phán hợp đồng với các cầu thủ. Chúng tôi luôn thẳng thắn khi trò chuyện với những người vốn luôn thẳng thắn. Arsenal là một thương hiệu thế giới vào lúc này, được tôn trọng trên khắp thế giới và cái tên Arsenal lớn hơn tôi. Nhiều người sẽ đến với Arsenal thay vì đến với HLV Wenger
.”

Chiến lược gia 67 tuổi đã một vài lần nói tới chuyện muốn kéo dài hợp đồng với Arsenal và dịp này cũng không ngoại lệ. “Tôi đã từng nói rằng dù có ở lại 2 tháng hay 10 năm, công việc của tôi cũng không khác nhau là bao. Tôi đang tập trung vào công việc và biết mình phải làm gì. Tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu rằng trong bóng đá, đôi khi phải trải qua những thời điểm rất khó khăn. Nhưng đó cũng là lúc để tôi cũng như toàn đội có cơ hội thể hiện khả năng của mình”

Chủ nhật này, Arsenal sẽ có thử thách quan trọng khi tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates bởi một thất bại sẽ khiến cánh cửa vào tốp 4 của họ hẹp hơn đáng kể.

Wenger hứa hẹn Arsenal sẽ chơi tấn công trước Man City
Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn sẽ giữ vững lối chơi tấn công của mình trước mắt là ở trận với Man City bất chấp phong độ của họ phập phù.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X