Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi không phải người phá hoại Arsenal”

Thứ Sáu 31/03/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định vẫn đang làm hết sức để giúp Arsenal tiến lên và những lời chỉ trích ông là vô căn cứ.


Chuỗi 6 thất bại chỉ sau 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường đã khiến Arsenal một mặt bị loại khỏi Champions League, một mặt tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League. Một thất bại trước Man City cuối tuần này sẽ khiến cho Pháo thủ có nguy cơ lớn không thể có mặt trong tốp 4 lần đầu tiên sau 20 năm dưới triều đại của Arsene Wenger.

Wenger Toi khong phai nguoi pha hoai Arsenal hinh anh
HLV Wenger đáp trả những lời chỉ trích cho mình

Dù vậy, cách đây không lâu HLV Wenger vẫn khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal dù cả đôi bên đều chưa có bất cứ động thái chính thức nào. Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận đây là một mùa giải thất vọng của Pháo thủ song khẳng định tương lai của ông không nên được đem ra đối chiếu ở trong trường hợp này.

“Chỉ trích tôi là một điều dễ dàng”, ông nói với Sky Sports. “Cho dù tôi ở lại đây 2 năm hay 10 năm, tôi cũng có chung cam kết và mong muốn giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo. Tôi tin rằng chúng tôi đang ở một vị trí khó khăn. Điều tồi tệ nhất là các bạn buộc tội tôi, người đã làm việc tại đây 20 năm rằng đang tạo ra sự bất ổn. Tôi chỉ giúp CLB ổn định hơn mà thôi. Tình hình không ai đoán được trước và tôi tin rằng điều quan trọng là chúng tôi tập trung vào những gì là cần thiết.”

HLV Wenger cũng có cái nhìn đầy lạc quan vào tương lai của CLB. “Chúng tôi cần nhìn vào bản thân và tin tưởng mình. Điểm mạnh của chúng tôi là hàng công và rất lạc quan tại giải đấu. Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn, không chỉ các hậu vệ mà là toàn đội khi đã thua một số trận đấu lớn. Đội bóng vẫn có điểm yếu nhưng vẫn có thể hồi sinh vào cuối mùa giải. Đây là một mùa giải kỳ lạ bởi chúng tôi đã trải qua 20 trận bất bại và sau đó sảy chân trong 1 hoặc 2 trận rồi đột nhiên nó trở thành một vấn đề. Chúng tôi vẫn có cơ hội để kết thúc trong top 4 và đã lọt vào bán kết cúp FA.”

Cuối tuần này, Arsenal của HLV Wenger sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Man City trên sân nhà Emirates. Kết quả của màn so tài tới sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc chạy đua vào tốp 4 tại Premier League mùa này.

Lịch sử đối đầu giữa Wenger vs Guardiola: Arsenal lo ngại
Pep Guardiola đang nhỉnh hơn người đồng nghiệp lớn tuổi Arsene Wenger về mặt thành tích đối đầu giữa hai cá nhân trên cương vị huấn luyện.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X