Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi không biết Sanchez nghĩ gì trong đầu”

Chủ Nhật 31/12/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra bực bội trước những tin đồn liên quan tới tương lai của Alexis Sanchez.


Mùa hè vừa qua, Alexis Sanchez từng rất muốn chuyển sang chơi cho Man City của HLV Pep Guardiola. Đội bóng thành Manchester cũng đã gửi tới Arsenal lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu bảng để có ngôi sao người Chile. Nhưng rốt cục, do không thể tìm được người thay thế, HLV Arsene Wenger cùng lãnh đạo Pháo thủ thống nhất giữ chân Sanchez bất chấp hợp đồng của anh chỉ còn chưa đầy 1 năm là đáo hạn.

Trong thời gian mùa giải 2017/18 diễn ra, những tin đồn về việc Sanchez rời Arsenal vẫn nổ ra thường xuyên. Mới nhất, tờ Guardian còn bắt được nguồn tin rằng cầu thủ 29 tuổi với thái độ thi đấu thiếu tích cực đã bị một số trụ cột trong đội phản ánh. Họ cảm thấy số 7 không còn muốn tiếp tục gắn bó và đề nghị cấp trên để anh ra đi ngày kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018.

Wenger Toi khong biet Sanchez nghi gi trong dau hinh anh
Wenger vẫn có niềm tin lớn ở Sanchez

Trước thềm cuộc đấu trên sân West Brom tại vòng 21 Premier League, các phóng viên tại cuộc họp báo lại đưa vấn đề liên quan tới tương lai Sanchez ra hỏi HLV Wenger. Chỉ có điều nhà cầm quân người Pháp lại tỏ ra không thoải mái trước điều đó.

“Khi bạn chơi tốt, đó là một vấn đề. Vậy khi nào mới không có vấn đề đây? Thật không thể tin nổi. Bạn đánh giá một cầu thủ thông qua việc anh ta có chơi tốt hay không và sẽ phân tích về điều đó. Tôi không phải là một nhà tâm lý học để biết những gì cậu ấy nghĩ trong đầu dù là hiện tại hay tương lai. Bạn ra sân để chơi bóng, đó là điều cốt lõi. Sau đó, nhiệm vụ của các anh (phóng viên) là đánh giá cầu thủ chơi tốt hay không.”

Alexis Sanchez tỏa sáng và nỗi khổ của Wenger
Sanchez vừa lập một cú đúp giúp Arsenal vượt qua Crystal Palace để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nhưng màn trình diễn này của cầu thủ người Chile chỉ càng làm HLV...

HLV Wenger được cho là sẵn sàng đàm phán hợp đồng với Sanchez, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Tương tự như tiền đạo người Chile, giao kèo của Jack Wilshere với Arsenal hiện cũng không còn dài. Sau một chuỗi ác mộng chấn thương, tiền vệ 25 tuổi đã tái xuất trong đội 1 Pháo thủ và đang dần tìm lại phong độ.

“Sẽ tốt hơn khi chúng ta nói về điều đó. Màn trình diễn của Wilshere trước Crystal Palace là đáng khen bởi nó cho thấy nhiều tố chất. Tôi có sự ngưỡng mộ với tài năng của cậu ấy và những gì đã thể hiện sau một chặng đường dài đã đi qua cho thấy những phẩm chất đặc biệt từ cậu ấy. Rụt rè là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn đề cao chất lượng công việc và luôn luôn tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Tôi tin tất cả đều đang chiến đấu vì đội bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X