Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Tôi đã vài lần từ chối Real Madrid và ĐT Anh"

Thứ Tư 23/05/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Real Madird, ông thầy người Pháp khẳng định đã từng từ chối dẫn dắt Los Blancos vài lần. Ông thầy người Pháp cũng từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Anh.

Wenger nhiều lần từ chối Real Madrid


HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trong 22 năm, trong quãng thời gian đó ông đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn nhưng đều từ chối. Ông thầy người Pháp kiên quyết gắn bó tương lai với Pháo thủ.
 
Arsene Wenger phát biểu về Real Madird hình ảnh

Wenger vài lần từ chối Real Madrid


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Arsene Wenger phát biểu về Real Madird, ông thầy người Pháp khẳng định đã từng từ chối dẫn dắt Los Blancos vài lần.

“Khi Arsenal đang trong thời gian xây sân vận động, tôi nhận được lời đề nghị đầu tiên từ phía Real Madrid. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng từ chối bởi tôi hiểu rằng mình không thể phản bội CLB. Sau đó Real còn mời tôi thêm 2 hay 3 lần nữa”.

“Real là một trong những đội bóng mà tôi yêu thích từ khi còn nhỏ, được làm việc ở đó cũng rất thú vị. Đã có thời điểm tôi bị cám dỗ bởi Real hứa sẽ để tôi kiểm soát hoàn toàn tình hình của đội bóng. Song tình yêu rất lớn với Arsenal khiến tôi tiếp tục từ chối”.
 

Wenger cũng từng từ chối ĐT Anh

 

Ông thầy người Pháp cũng từng nhận được lời mời dẫn dắt những ĐTQG trong đó có ĐT Anh, “Giáo sư” khẳng định.
 
Wenger noi ve nguoi ke nhiem minh

Wenger cũng đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Anh


“ĐT Anh đã từng liên hệ với tôi một vài lần, nhưng tôi cũng từ chối. Ở thời điểm đó họ rất coi trọng ý kiến của tôi, bản thân tôi đã đưa cho họ những lời khuyên. Tôi nghĩ rằng HLV tuyển Anh phải là một người mang quốc tịch Anh”.

“Đó là một ĐT lớn và có rất nhiều HLV giỏi, tôi nghĩ rằng những ý kiến của mình đã tác động đến ĐT Anh. Bạn thấy đấy trong thời gian gần đây những HLV của họ đều là người Anh”.

Hiện Arsenal đang tìm người thay ông Wenger, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Emery sắp tới Arsenal, Pháo thủ sẽ sớm thông báo thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X