Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Tôi chưa bao giờ có ý định rời bỏ Arsenal”

Thứ Sáu 22/02/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép sau chuỗi thành tích bết bát của Arsenal, nhưng HLV Arsene Wenger khẳng định ông vẫn luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nơi này và chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ chia tay Pháo thủ.

Hai thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Blackburn (FA Cup) và Bayern Munich (Champions League) khiến Arsenal phải đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải thứ 8 liên tiếp. Lúc này, sự thất vọng của các CĐV Arsenal đã lên đến đỉnh điểm. Nhưng bất chấp những sức ép và làn sóng phản đối từ NHM, HLV Wenger vẫn cho biết ông sẽ tiếp tục làm công việc của mình, và khẳng định Arsenal là một tập thể chất lượng, nhưng điều họ thiếu nhất lúc này chính là sự tự tin.

HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal
HLV Wenger khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Không, tôi chưa bao giờ có ý định sẽ chia tay Arsenal. Tình yêu của tôi dành cho đội bóng, cho những chiến thắng luôn giúp tôi thêm tự tin để bước lên phía trước”.

“Sẽ không có chuyện Arsenal thay đổi chỉ vì một trận thua. Tự tin chính là thứ mà các cầu thủ còn thiếu vào lúc này. Arsenal vẫn là một tập thể chất lượng, và vấn đề quan trọng nhất lúc này là niềm tin và sự tự tin của các cầu thủ”.

“Chúng ta đang sống ở một thế giới của cảm xúc. Đôi lúc chúng ta phải giữ vững được quan điểm của mình. Arsenal phải duy trì được sự đoàn kết, đó là điều hết sức quan trọng. Chúng tôi phải giữ được sự ổn định, và không để bị ảnh hưởng bởi những quan điểm từ bên ngoài”.

Cuối cùng, HLV Wenger nhấn mạnh Arsenal vẫn còn những trận đấu quan trọng phía trước, đặc biệt là mục tiêu Top 4 ở Premier League 2012/13. Và vượt qua Aston Villa sẽ là điều quan trọng nhất của Pháo thủ lúc này. HLV Wenger nói thêm: “Trước hết chúng tôi cần phải vượt qua Aston Villa. Đây là một trận đấu hết sức quan trọng. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và chiến thắng sẽ là điều bắt buộc. Arsenal muốn cho thấy được mình sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào sau những trận đấu không tốt vừa qua”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X