Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Tôi chẳng biết Rashford là cậu nào”

Thứ Bảy 27/02/2016 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Arsenal thừa nhận ông hoàn toàn mù thông tin về tiền đạo trẻ có thể phải đối mặt ở Old Trafford cuối tuần này.

HLV Wenger Toi chang biet Rashford la cau nao hinh anh
HLV Wenger thừa nhận không biết gì về sao trẻ Rashford
để đối phó trong trận MU vs Arsenal

Trước đêm thứ năm vừa qua, hiếm người nào biết Marcus Rashford là ai và giờ đây, tiếng tăm của tiền đạo 18 tuổi nổi như cồn. Cú đúp vào lưới Midtjylland trong ngày ra mắt với tư cách bất đắc dĩ, khi MU đang đứng trước nguy cơ bị loại đầy tủi hổ khỏi Europa League khiến anh nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Trận đại chiến MU vs Arsenal sắp tới, gần như chắc chắn Rashford sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu và kỳ vọng sẽ dần thay thế đội trưởng Wayne Rooney dính chấn thương đến hết mùa giải này.

NHM Quỷ Đỏ đang nhen nhóm hy vọng nhỏ nhoi rằng Rashford sẽ làm nên chuyện trước Pháo Thủ, không chỉ bởi qua màn chào hàng hết sức ấn tượng vừa xong. Phỏng vấn trước chuyến hành quân đến Old Trafford, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không biết một chút thông tin gì về sao mai mới nổi này của đại kình địch, qua đó có lẽ cũng sẽ không có những phương án đối phó cụ thể.

“Tôi có theo dõi trận MU vs Midtjylland vừa qua và phải nói rất ấn tượng với cầu thủ trẻ Marcus Rashford. Tuy nhiên, thú thực thì tôi cũng chẳng biết gì về cậu ta cả. Tôi cần phải phân tích mọi cầu thủ MU trước trận đấu sắp tới, nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ thông tin gì về Rashford cả. Cả đội vì vậy sẽ càng phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng hơn.”

Lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn kình địch Man Utd ngay trên đất khách Old Trafford, dựa vào phong độ rất tương phản hiện tại giữa 2 đội. Nếu giành chiến thắng nơi đây sau cả thập kỷ chờ đợi, Pháo Thủ sẽ tiếp tục nuôi hy vọng lớn lao trong cuộc đua vô địch Premier League đã lẩn tránh 12 năm nay. Giờ đây, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thầy trò Wenger chỉ là Leicester và Tottenham, những đội bóng không có bản lĩnh ông lớn và có thể sẽ hụt hơi trong giai đoạn nước rút tối quan trọng này.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X