Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tỏ vẻ "mèo khóc chuột" với "kẻ bại trận" West Ham

Thứ Hai 29/12/2014 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì nổ tưng bừng như mọi khi, HLV Arsene Wenger bất ngờ tỏ ra khiêm nhường khi lên tiếng bênh vực West Ham khi cho rằng trọng tài đã sai không công nhận bàn thắng hợp lệ cho đối thủ.

HLV Wenger to ve meo khoc chuot voi ke bai tran West Ham hinh anh
Trọng tài không công nhận bàn thắng của Alex Song

Vòng 19 Premier League đã chứng kiến nhiều cuộc sảy chân của các đại gia Chelsea, Man Utd và Man City đều bị cầm hòa trong khi đó Arsenal trở thành đội bóng duy nhất trong top 7 có thể nở nụ cười chiến thắng khi giành chiến thắng 2-1 trước West Ham để qua đó vươn lên vị trí thứ 5 và bằng điểm với đội xếp ở vị trí thứ 4 là Southampton.

Với kết quả này chắc chắn HLV Wenger là người vui nhất khi thời gian gần đây, ông thầy người Pháp là tâm điểm của sự chỉ trích khi đội bóng có thành tích thi đấu kém cỏi. Tuy nhiên, thay vì nổ tưng bừng như những đợt trước, lần này “Giáo sư” lại tỏ ra khiêm nhường sau chiến thắng bằng việc phàn nàn và cho rằng trọng tài đã sai khi không công nhận bàn thắng của Alex Song chọc thủng lưới Arsenal ở phút thứ 6: “Tôi không hiểu vì lý do gì mà trọng tài không công nhận bàn thắng của Song. Đó là một bàn thắng hợp lệ và West Ham đã phải chịu oan ức”. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng người Pháp cũng không quên dành những lời khen ngợi cho các học trò cưng: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, cả 2 bàn thắng đều đến từ những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ và Arsenal xứng đáng có được 3 điểm đêm qua”. HLV Wenger mừng ra mặt chia sẻ.

Liên quan đến tình huống tranh cãi và bàn thắng không được công nhận của Alex Song trước đó, phút thứ 6 cựu cầu thủ của Barca đã có cú sút xa căng như kẻ chỉ đưa bóng vào lưới Arsenal nhưng bàn thắng đã không được công nhận khi trọng tài cho rằng bóng đá chạm chân một cầu thủ West Ham (trong tư thế việt vị) trước khi đi vào lưới của thủ môn Szczesny. Giả sử bàn thắng này được công nhận thì không biết kết quả trận đấu này sẽ như thế nào khi “Pháo thủ” là đội bóng gặp quá nhiều may mắn.

Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định, màn kêu oan của Wenger thay cho West Ham chỉ là “chiêu trò” của vị thuyền trưởng này nhằm tôn vinh chiến thắng của Arsenal và đây là lần hiếm khi "Giáo sư" lại bất ngờ tỏ vẻ khiêm nhường.

Xem lại video West Ham 1-2 Arsenal:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X