Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tình hình của Arsenal không tệ lắm đâu”

Chủ Nhật 16/04/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal có phong độ thất thường trong những trận đấu mùa này song nhấn mạnh trên sân nhà, tình hình của họ không quá tệ.


Với một số kết quả đáng thất vọng trong thời gian qua, Arsenal đã tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League trước khi hành quân tới sân của Middlesbrough tại vòng 33. Khi mà thành tích sân khách của Pháo thủ mùa này là không có gì khả quan mới nhất là chuỗi thua tới 5 trong số 6 trận, HLV Arsene Wenger đã kêu gọi các học trò thể hiện bản lĩnh của mình.

Wenger Tinh hinh cua Arsenal khong te lam dau hinh anh
HLV Wenger vẫn đầy lạc quan vào những thể hiện của Arsenal

“Chúng tôi phải đảm bảo chúng tôi có quyết tâm trong trận đấu tiếp theo và thể hiện được mọi thứ”, HLV Wenger nói trong một cuộc họp báo. “Khi tôi nói về một bài kiểm tra tinh thần, điều đó phải được thực hiện bất kể hoàn cảnh xung quanh bạn là gì. Nhưng điều chắc chắn là trong 3 tháng qua chúng tôi đã không có sự ổn định, đặc biệt là trên sân khách.”

“Trên sân nhà đã không có nhiều thảm họa trong chất lượng những màn trình diễn của chúng tôi. Tuy nhiên, đội bóng đã không thể chơi bùng nổ và điều này là rất khó để phân tích khi mà trong quá khứ chúng tôi đã rất mạnh mẽ.”

Trong những tháng gần đây, tương lai của HLV Wenger tại Arsenal cũng như tình hình hợp đồng của các ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez đã trở thành một chủ đề nóng trong dư luận. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp hy vọng các cầu thủ của mình vẫn tập trung vào công việc trên sân.

“Nó không phải là điều thú vị, đó là một thách thức lớn”, HLV Wenger nói thêm. “Tôi không biết liệu sự thiếu ổn định bên ngoài sân có ảnh hưởng tới sự ổn định trong đội bóng hay không. Dĩ nhiên các cầu thủ cũng đã hỏi về tương lai của tôi, dĩ nhiên họ cũng có trao đổi nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất với chúng tôi là nghĩ đến trận đấu tiếp theo.”

“Mesut Ozil có thể sẽ kết thúc hợp đồng nhưng anh ấy sẽ nỗ lực tới ngày cuối cùng còn ở Arsenal. Đó là những gì tôi đang nhìn thấy. Chúng ta phải tập trung vào những gì là quan trọng và đó là những gì xảy ra trên sân. Các cầu thủ đẳng cấp phải như vậy.”

Góc Arsenal: 200 triệu bảng có đủ mua được niềm tin?
Câu chuyện HLV Wenger được lãnh đạo cấp 200 triệu bảng mua sắm trong mùa hè tới đang là một chủ đề nóng xung quanh sân Emirates. Nhưng với các CĐV Arsenal, chỉ...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X