Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tính cho sao trẻ đi học việc

Thứ Năm 01/01/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp tính cho tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đi học việc ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Yaya Sanogo gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Auxerre. Kể từ thời điểm đó, tiền đạo trẻ 19 tuổi đang phải vật lộn để tìm kiếm suất đá chính.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù có thời điểm Giroud dính chấn thương dài hạn nhưng Yaya Sanogo cũng không được HLV Wenger trọng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, sao trẻ của Arsenal mới được ra sân đúng 5 lần.

HLV Wenger tinh cho sao tre di hoc viec hinh anh
Yaya Sanogo sắp bị cho mượn

Có lẽ, vì muốn Yaya Sanogo tích lũy thêm kinh nghiệm nên trong bài trả lời báo giới mới đây, chiến lược gia người Pháp lên kế hoạch cho Yaya Sanogo đi học việc ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

“Đó cũng là một khả năng. Tôi muốn Yaya Sanogo đến một đội bóng ở Premier League. Cậu ấy là một tiền đạo, cậu ấy không sợ hãi  và là một chàng trai rất mạnh mẽ.” – HLV Wenger cho biết.

Hiện tại, Bordeaux, Lorient và Aston Villa là những đội bóng muốn có sự phục vụ của Yaya Sanogo. Nhưng, với phát biểu trên của HLV Wenger, Aston Villa là đội bóng có cơ hội cao nhất được mượn tiền đạo người Pháp.

Sau giai đoạn lượt đi, Arsenal đang thi đấu không thực sự tốt. “Pháo thủ” đang đứng ở vị trí thứ 5 khi chỉ giành được 33 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.

Ở vòng đấu 20 Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Southampton. Trận đấu diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay (1/1), được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X