Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tin tưởng vào triển vọng tươi sáng của Ramsey

Chủ Nhật 29/09/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Swansea vào đêm qua, Aaron Ramsay lại một lần nữa trở thành nhân tố chính quyết định trận đấu. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi sự hài lòng của mình đối với tiền vệ người xứ Wales.

Ramsey
Aaron Ramsey

Chiến lược gia người Pháp tin rằng Ramsey hoàn toàn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai bởi anh là một cầu thủ tài năng và luôn nỗ lực luyện tập hết mình.

Chia sẻ trên Sky Sport, “Giáo sư” cho biết: “Ramsey lại có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã phải trải qua những khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hôm nay, Ramsey đã ghi bàn và trước đó kiến tạo cho Gnabry. Bạn có thể nói được gì nữa đây. Tôi khẳng định cậu ấy sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Aaron Ramsey vừa tiếp tục ghi bàn giúp Pháo thủ vượt qua Swansea để “độc chiếm” ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Đó cũng là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ người xứ Wales cho đội bóng thành London trên tất cả các đấu trường trong mùa giải năm nay, một con số cực kỳ ấn tượng khi biết rằng Ramsey chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.   

Hiện nay, lối đá của thầy trò HLV Wenger đã tỏ ra ổn định và hiệu quả hơn rất nhiều. Sau sự xuất hiện của bản hợp đồng “bom tấn” Mesut Ozil, Arsenal có một người “cầm trịch” tuyến giữa, đồng thời là “kíp nổ” cho các vệ tinh như Giroud, Ramsey, Wilshere… Mặc dù phải đá ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng luôn có được sự “bọc lót”  kịp thời của Flamini nên Ramsey thường xuyên xộc thẳng vào khu vực vòng cấm đối phương để tận dụng các cơ hội.

Mùa giải này cũng chứng kiến sự “bùng nổ” về phong độ của Ramsey. Chưa bao giờ người hâm mộ được chứng kiến anh ghi bàn với hiệu suất “kinh khủng” đến thế. Chính HLV Wenger cũng phải bất ngờ bởi không phải Giroud hay Walcott, những người được kỳ vọng sẽ “lĩnh xướng” hàng công Arsenal, mà chính tiền vệ người xứ Wales mới đang là “họng pháo chủ lực” của đội bóng thành London.

Với ba điểm giành được trước Swansea, Pháo thủ đã có 15 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên và tạm thời dẫn đầu trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League 2013/2014.

Giữa tuần sau, thầy trò Wenger sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu tương đối khó khăn đối với Arsenal bởi đội quân của Rafael Benitez đang thể hiện phong độ rất tốt. Napoli vừa “đánh bại” các nhà Á quân Cúp C1 năm ngoài là Dortmund với tỷ số 2-1. Đội bóng miền Nam cũng đang sở hữu nhiều cái tên “đắt giá” trong đội hình như Higuain, Hamsik, Callejon, Insigne, Inler…

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X