Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tin Arsenal sẽ giữ chân được Cesc

Thứ Bảy 30/04/2011 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Arsenal cho rằng Cesc Fabregas đang cảm thấy chán ngán cuộc sống ở Arsenal và lo ngại những mùa giải thất vọng đang khiến cho tiền vệ người Tây Ban Nha muốn rời sân Emirates để khoác áo Barcelona. Dẫu vậy, ông vẫn tin rằng Cesc sẽ ở lại với Arsenal ít nhất một mùa bóng nữa.

Cách đây không lâu, tờ Daily Mail (Anh) khẳng định Arsenal muốn giảm giá mức phí chuyển nhượng của Fabregas. Cụ thể, đội chủ sân Emirates sẽ để cho Cesc ra đi trong trường hợp đội bóng nào chồng đủ 35 triệu bảng. Dẫu vậy, với sự có mặt của Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của đội bóng sân Emirates, Arsenal nhiều khả năng sẽ xem xét khả năng giữ chân của Fabregas.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ là Fabregas liệu có còn muốn gắn bó với Arsenal. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên từ báo của Tây Ban Nha, Fabregas cũng đã có những lời lẽ không hay về HLV Wenger. Tiền vệ này cũng thể hiện ý muốn được ra đi sau khi đã cùng với Arsenal có năm thứ 6 không biết đến một danh hiệu.

Wenger tin sẽ lại giữ được chân Fabregas

Là một HLV, Arsene Wenger cũng thừa nhận khả năng Cesc ra đi là rất lớn. "Có thể mùa giải năm nay khiến Fabregas sẽ thay đổi suy nghĩ. Cậu ấy còn trẻ và hiện đang phải đối mặt với những áp lạc rất lớn. Nhưng Cesc là thủ quân và van Persie là đội phó. Việc họ phải chịu áp lực là điều dễ hiểu. Cesc muốn chơi bóng và muốn chiến thắng. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra nên việc cậu ấy thất vọng là dễ hiểu", nhà cầm quân người Pháp nói trên Daily Mail (Anh).

Dù lo ngại về khả năng ra đi của Cesc nhưng Wenger vẫn tin rằng ông vẫn hy vọng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn ở lại. "Cam kết của Cesc trước đó là sẽ ở lại với đội bóng. Hiện tại, Arsenal đang làm tất cả để có thể hướng tới những tham vọng. Một trong những những kế hoạch là Arsenal sẽ phải tăng cường kinh nghiệm cho đội bóng. Đó là lý do vì sao tôi mang Lehmann trở lại bởi vì anh ấy là một cầu thủ dạy dạn kinh nghiệm. Hy vọng những điều này sẽ mang tới cho các cầu thủ trẻ niềm tin", Wenger nói thêm.

Với trường hợp của những cầu thủ trẻ của Arsenal, HLV Wenger nói thêm. "Một vài HLV nghĩ rằng khi một cầu thủ muốn ra đi là anh ta có thể tự do lựa chọn cho mình bến đỗ mới. Tôi lại tin rằng Arsenal đã được giáo dục, bồi dưỡng cùng nhau. Họ còn trẻ và điều quan trọng là họ cùng nhau khi chiến thắng. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã học hỏi được rất nhiều điều khi chơi bóng ở Arsenal", chiến lược gia người Pháp kết luận.

Theo lịch, ngày 1/5 tới đây, Arsenal sẽ tiếp Man United trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League.Với 9 điểm ít hơn đối thủ, Arsenal gần như đã hết cơ hội đăng quang nhưng một trận đấu sòng phẳng với "Quỷ đỏ" cũng giúp cho Arsenal tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X