Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Alexis Sanchez tái phát chấn thương, nghỉ tới năm sau

Thứ Ba 22/12/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang rất hạnh phúc với chiến thắng trước Man City, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Alexis Sanchez tái phát chấn thương và chưa thể trở lại theo đúng dự kiến.

Tien ve Alexis Sanchez tai phat chan thuong, nghi toi nam sau hinh anh
Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần


Theo giới thạo tin từ Anh trước khi trận đấu Arsenal vs Man City diễn ra, Alexis Sanchez đã có thể trở lại tập luyện và vấn đề chỉ là HLV Wenger có nên mạo hiểm tung siêu sao người Chile vào sân ngay từ đầu hay ông sẽ sử dụng anh trên băng ghế dự bị. Thế nhưng trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ trận này, cái tên Alexis Sanchez hoàn toàn vắng mặt và điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng anh đã tiếp tục phải nghỉ thi đấu bởi trong một trận đấu mang tính quan trọng như vậy, chắc chắn Arsene Wenger sẽ không thể không sử dụng tiền vệ Sanchez.

Quả thực thì chấn thương của Sanchez nghiêm trọng hơn dự kiến và đó là điều mà “Giáo sư” người Pháp xác nhận sau trận đấu: “Tôi nghĩ Sanchez chỉ có thể trở lại vào ngày 10/1 tới. Cậu ấy đã bị tái phát chấn thương gân khoeo trong một buổi tập cách đây 2 ngày. Nếu không cậu ấy đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ngày hôm nay rồi.” Dù thiếu vắng Alexis Sanchez nhưng cầu thủ đá thay cho anh là Theo Walcott đã thi đấu rất xuất sắc, đặc biệt là ở trong bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đó là tình huống xử lý đầy tự tin của thần đồng bóng đá Anh một thời, khiến cho người hâm mộ không dám chắc Sanchez có thể làm được điều đó.

Tại sao Alexis Sanchez không phải mẫu cầu thủ Real Madrid cần?
Mới đây đã xuất hiện thông tin Real Madrid chuẩn bị gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng (69 triệu Euro) để có sự phục vụ của ngôi sao Alexis...


Việc Sanchez phải nghỉ thi đấu tới 10/1 đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tới của Pháo thủ, gồm chuyến làm khách đến Southampton vào ngày Lễ tặng quà, cuộc đón tiếp tân binh Bournemouth 2 ngày sau đó cũng như trận đấu với Newcastle vào ngày 2/1. Cầu thủ người Chile sẽ phải rất cố gắng để trở lại cho trận đấu tại vòng 3 cúp FA với Sunderland vào ngày 9/1. Đó là giải đấu mà Arsenal sẽ cố gắng giành chức vô địch năm thứ 3 liên tiếp. Rất may cho HLV Wenger là những đối thủ sắp tới của họ tương đối dễ thở so với đội đầu bảng Leicester City, điều đó giúp cho Pháo thủ hoàn toàn có thể kết thúc năm 2015 trọn vẹn với vị trí đầu bảng.

Hàn Phi
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X