Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie

Thứ Năm 15/10/2020 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý.

Robin Van Persie muốn trở lại Arsenal sau khi rời MU


Tiền đạo Robin Van Persie từng được xem như biểu tượng một thời của Arsenal bởi những cống hiến không biết mệt mỏi suốt 8 năm gắn bó cùng CLB này. Dù ghi rất nhiều bàn thắng cho Pháo thủ, song cầu thủ người Hà Lan không có một chức vô địch Ngoại hạng Anh nào.
 
HLV Wenger tiết lộ sốc về tiền đạo Robin van Persie hình ảnh

HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie


Chứng kiến Arsenal không đầu tư cho việc giành những danh hiệu, Robin Van Persie đã quyết định rời đi. Hè 2012, NHM đội chủ sân Emirates bàng hoàng khi cầu thủ sinh năm 1983 rời Arsenal chuyển tới khoác áo MU. Thương vụ này khiến Van Persie bị chỉ trích dữ dội.

Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Van Persie tiếp tục tỏa sáng và vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau khi "Ông già gân" giải nghệ, cầu thủ người Hà Lan không còn được trọng dụng. Hè 2015, cựu cầu thủ Arsenal chuyển tới Fenerbahce thi đấu.

Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý. Ông nói:

"Van Persie đã có sáu tháng đầu tiên tuyệt vời tại Old Trafford, cậu ấy đưa đội bóng đi đúng hướng và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng sau đó cậu ấy dính chấn thương và đánh mất phong độ, Van Persie bị bán cho  Fenerbahce".

"Trước khi tới Thổ Nhĩ Kỳ, cậu ấy gọi cho tôi vì muốn trở lại Arsenal, nhưng điều đó là không thể, bởi Van Persie đã ở đoạn cuối sự nghiệp và chúng tôi đang đầu tư vào các cầu thủ trẻ."

Thomas Partey báo tin buồn đến NHM Arsenal
Theo những chia sẻ từ tiền vệ Thomas Partey thì rất khó để anh ra sân trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.
Ghi 14 bàn sau 12 trận, sao Arsenal đi vào lịch sử
Tiền đạo Eddie Nketiah đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Anh, sao trẻ của Arsenal vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer.
Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Ghana cũng thần tượng rất nhiều cầu...
Bom tấn Partey ra mắt Arsenal theo phong cách con nhà võ
Dù đạt thoả thuận đã hơn 1 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Thomas Partey mới chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal và có buổi chụp hình ra mắt.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X