Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ số lượng tân binh của Arsenal hè 2017

Chủ Nhật 04/06/2017 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định ông sẽ chỉ bổ sung tối đa là 3 tân binh cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Arsene Wenger khong quan tam den viec san Emirates xuat hien nhung hang ghe trong.
HLV Wenger khẳng định chỉ chiêu mộ tối đa 3 tân binh mùa hè này

HLV Wenger vừa mới ký hợp đồng 2 năm với Arsenal hồi giữa tuần qua. Và trong buổi họp báo sau đó, chiến lược gia người Pháp đã cam kết sẽ tăng cường lực lượng cho đội bóng sau khi để vuột mất suất dự Champions League lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Hôm thứ Sáu vừa qua, “giáo sư” cũng một lần nữa lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân bằng được hai ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng hiện nay là Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 67 tuổi cũng không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ thêm Riyad Mahrez nhằm tăng cường cho hàng công ở mùa giải tới.

Wenger cũng không giấu giếm ý định thanh lọc đội hình và đẩy những nhân tố không phù hợp với chất lượng đội bóng ra đi. Dự kiến, Kieran Gibbs, Mathieu Debuchy, David Ospina, Carl Jenkinson và Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates. Mặc dù vậy, HLV Wenger khẳng định ông sẽ không tăng cường lực lượng bằng cách mua ồ ạt mà sẽ chỉ mang về tối đa là 3 ngôi sao vào mùa hè này.

“Tôi sẽ chiêu mộ thêm 2 hoặc tối đa là 3 cầu thủ vào mùa hè này” – Wenger chia sẻ với BeIN Sports. “Chúng tôi không thể tiêu tiền nhiều như các CLB khác vì một vài đội bóng có những nguồn lực bên ngoài giúp khả năng chi tiêu của họ gần như là vô hạn. Chúng tôi cũng có thể chi tiền vì chúng tôi quản lý CLB khá tốt. Đừng quên rằng số tiền chi cho thị trường chuyển nhượng không đảm bảo thành công sẽ đến với bạn.

“Chúng ta cần phải làm rõ một bản hợp đồng chất lượng là thế nào. Liệu Holding có phải là một bản hợp đồng chất lượng theo quan điểm của các bạn? Khi bạn mua 1 cầu thủ với giá 40 triệu bảng, tất cả mọi người sẽ bắt đầu với những đánh giá tích cực. Nhưng khi bạn mua cậu ấy với chỉ 2 triệu bảng, mặc định cậu ấy không thể là cầu thủ tốt. Tôi nghĩ một bản hợp đồng tốt không tương đồng với số tiền mà bạn chi ra cho hợp đồng đó”.
Buffon từng từ chối cả M.U và Arsenal để ở lại Juventus
Thủ môn Buffon tiết lộ, trong quá khứ anh đã nhận được những lời mời gọi từ cả M.U, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã từ chối để tiếp tục...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X