Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở Hè 2016

Thứ Ba 01/03/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thua M.U tại Old Trafford, HLV Wenger tuyên bố sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2016. Mục tiêu mà ông muốn đưa về nhất ở thời điểm hiện tại là tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.


Tại vòng 27 Premier League, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại thất bại 2-3 trước M.U tại Old Trafford. Trận thua này khiến Pháo thủ đã kém đội đầu bảng Leicester tới 5 điểm trên BXH. Với tình hình hiện tại, khả năng đội bóng chủ sân Emirates vô địch giải Ngoại hạng mùa này đang gặp rất nhiều khó khăn. Ở cuộc đối đầu tại Old Trafford, những tiền vệ cánh của Arsenal như Theo Walcott, Alexis Sanchez hay Aaron Ramsey đều gây thất vọng khi tỏ ra "bất lực" trước những hậu vệ trẻ Guillermo Varela và Timothy Fosu-Mensah.
Tien ve Mahrez la muc tieu hang dau cua Arsenal hinh anh
Mahrez đang có phong độ rất cao
Chứng kiến những cầu thủ chạy cánh gây thất vọng, HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung tốc độ cho hàng công. Theo đó, mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates là tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi vô cùng thuyết phục ở mùa giải này, góp công không nhỏ giúp “Bầy cáo” nuôi hy vọng vô địch Premier League. Ngôi sao trẻ người Algeria đã đóng góp 14 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, xếp thứ 2 trong danh sách chân chuyền tốt nhất Ngoại Hạng (sau Ozil, với 18 đường kiến tạo).
HLV Ranieri khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của Leicester
(Bongda24h.vn) – Theo vị chiến lược gia đáng kính người Ý, chính hai đội bóng đang bám đuổi Leicester là Arsenal và Tottenham mới là những ứng cử viên nặng ký...
Sẽ không dễ để Arsenal mua Mahrez thành công. Leicester chắc chắn bằng mọi cách sẽ phải giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Không những vậy, đội bóng thành London còn phải cạnh tranh với Barca, đội bóng cũng coi Mahrez là ngôi sao số 1 ở Hè 2016. Ngoài ra, mới đây theo truyền thông nước Anh, hai đội bóng nhà giàu thành Manchester cũng nhảy vào cuộc đua giành chư ký của ngôi sao số 1 sân King Power.
Tien ve Mahrez la muc tieu hang dau cua Arsenal hinh anh 2
Arsenal muốn mua Mahrez
Theo những gì được ESPN đăng tải, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal cũng đánh tiếng muốn đưa Mahrez rời Leicester. Tuy nhiên, mức giá lên tới 30 triệu bảng của Pháo thủ đã không được BLĐ đội bóng chủ sân King Power chấp nhận. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, bởi chính HLV Claudio Ranieri cũng thừa nhận rằng, thật khó để giữ chân các ngôi sao ở lại sân King Power trong mùa giải tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X