Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn Wilshere vững tin vào tương lai tại Arsenal

Thứ Năm 12/10/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin tưởng rằng Jack Wilshere vẫn có thể kiếm một suất trong ĐT Anh dự World Cup mà không cần phải rời Arsenal.


Kể từ sau trận thua sốc 1-2 của ĐT Anh trước Iceland tại Euro 2016, Jack Wilshere vẫn chưa được gọi trở lại ĐT Anh. Những chấn thương liên miên đã khiến cho tiền vệ 25 tuổi không thể thăng tiến trong sự nghiệp và chưa có bất cứ lần ra sân nào cho Arsenal tại Premier League mùa này.
 
Tuy nhiên, hiện Wilshere đã hoàn toàn lành lặn và anh càng có lý do để tin tưởng về tương lai sau khi nghe được phát biểu mới đây của người thầy Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp khẳng định cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Arsenal vẫn có cơ hội để được gọi lên ĐT Anh. Khi phóng viên hỏi rằng liệu Wilshere có nên rời khỏi sân Emirates vào đầu năm sau để có cơ hội tới VCK World Cup 2018, HLV Wenger trả lời:

Wenger nhan Wilshere vung tin vao tuong lai tai Arsenal hinh anh
Wilshere được Wenger hứa hẹn trao thêm cơ hội

“Tôi không nghĩ thế. Tôi tin rằng Wilshere đang trong thời điểm phong độ cao nhất tôi từng thấy trong một thời gian dài”, nhà cầm quân 67 tuổi nói. “Anh ấy rất gần với việc được xem như bất cứ cầu thủ nào khác và tôi tin rằng không nhất thiết phải rời khỏi Arsenal để tới World Cup. Nếu Wilshere tiếp tục đà đi lên như hiện nay, anh ấy sẽ tới World Cup.”

“Tôi không nghĩ rằng sẽ có viễn cảnh Wilshere hoàn toàn lành lặn mà không tới World Cup. Anh ấy đã chơi một số trận cho chúng tôi kể từ đầu mùa giải và sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa. Wilshere là cầu thủ chơi số 10 tốt hơn bất cứ ai khác của ĐT Anh. Anh ấy có thể mở không gian, có thể chơi trước những hàng thủ đông người.”

Thêm một trụ cột cam kết tương lai với Arsenal
Trải qua một mùa bóng tại Bournemouth, tiền vệ Jack Wilshere đã trở về Emirates và khẳng định, muốn gắn bó với CLB trong tương lai lâu dài.

Trong đợt lễ cuối năm 2017, Wilshere hứa hẹn sẽ được HLV Wenger trao thêm cơ hội thi đấu. Mới nhất, ban tổ chức Premier League dự kiến chuyển trận đấu giữa họ với Liverpool đến Giáng sinh để phục vụ cho mục đích phát sóng. Kế hoạch này đã bị nhiều CĐV phản đối song thuyền trưởng Arsenal lại có cách nghĩ khác.

“Tôi biết chúng tôi phải thích ứng với lịch phát sóng của truyền hình”, HLV Wenger nói thêm. “Tôi sẽ nói ý kiến nếu điều đó xảy ra. Tôi nghĩ rằng không trận đấu nào nên tổ chức 2 giờ sau ngày Giáng sinh. Cá nhân tôi, tôi thích ở nhà đêm Giáng sinh cùng với gia đình. Nhưng chúng tôi đang sống trong môi trường đặc thù, mọi người đều muốn xem bóng đá trong ngày đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X