Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Bảy 23/07/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa tiết lộ lý do từ chối huấn luyện đội tuyển Anh sau khi Sam Allardyce chính thức tiếp quản Tam Sư.

 
Sam Allardyce vừa được công bố là tân HLV ĐT Anh sau khi Roy Hodgson từ chức bởi thất bại bẽ bàng tại Euro 2016. HLV Sam Allardyce sẽ dẫn dắt Tam Sư với bản hợp đồng kéo dài hai năm, đến hết World Cup 2018 được tổ chức tại Nga.
 
HLV Wenger tiet lo ly do tu choi dan dat DT Anh hinh anh
HLV Wenger tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt ĐT Anh.

Trước đó, Arsene Wenger từng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho "chiếc ghế nóng" của ĐT Anh. Tuy nhiên, "giáo sư" đã nhanh chóng từ chối để tiếp tục công việc tại Arsenal.
 
Tiết lộ về lý do từ chối lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Anh, HLV Wenger cho biết: "Việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia luôn là vinh dự cho bất cứ huấn luyện viên nào. Nhưng trong quá khứ, tôi từng nhiều lần nói rằng cảm thấy thoải mái khi làm việc với các cầu thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau hơn là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.
 
"Vì sao ư? Bởi đó là biểu tượng cho văn hóa bóng đá của mỗi quốc gia nên với chức danh huấn luyện viên trưởng, tốt hơn là nên để người của quốc gia đó đảm nhiệm".
 
N.D 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X