Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do không dám bạo chi trên TTCN

Thứ Tư 24/08/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa tiết lộ lý do dè dặt trong việc chi tiền mua cầu thủ là bởi ông coi tiền của CLB cũng như tiền của chính mình.

HLV Wenger hinh anh
HLV Wenger đang trải qua quãng thời gian thất vọng tại Arsenal

HLV Wenger được biết đến là một trong những chiến lược gia dè dặt trong việc mua sắm tuyển mộ cầu thủ nhất. Điều đó khiến ông bị chính những fan ruột của Arsenal chỉ trích vì vô hình trung khiến cho đội bóng không thể cạnh tranh với những tên tuổi khác tại cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục.

Mặc dù chiến lược gia người Pháp đã thay đổi phong cách mua sắm của mình trong thời gian gần đây khi mang về một vài ngôi sao đình đám như Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Petr Cech. Tuy vậy, một lần nữa Pháo thủ lại im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng hè này. “Giáo sư” lại một lần nữa phải đón nhận những lời chỉ trích không ngớt từ dư luận khi Arsenal khởi đầu tệ hại còn những đội bóng mạnh tay chi tiêu như Man United hay Man City thì dễ dàng bứt tốc ngay từ đầu.
Góc Arsenal: Mỏi mắt chờ tiền đạo giỏi
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Zlatan Ibrahimovic và Sergio Aguero tỏa sáng trong màu áo hai đội bóng thành Manchester, NHM Pháo thủ rất buồn bởi hàng công...

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân 66 tuổi thừa nhận cách mua sắm của ông xuất phát từ ý nghĩ coi trọng tiền của CLB và sợ mắc phải những sai lầm phải trả giá đắt.

“Theo quan điểm của tôi, để trở thành một nhà quản lý tốt, bạn phải coi trọng tiền của CLB như tiền của bạn. Bởi vì nếu bạn không tâm niệm điều đó, bạn sẽ dễ bị cuốn vào vòng xoáy của những sai lầm trong chi tiêu. Bạn là người có quyền đưa ra những quyết định quan trọng và tôi tin rằng bạn phải cảm nhận rằng mình cũng là ông chủ của CLB này. Bạn phải cảm thấy rằng mình có mối liên quan mật thiết tới CLB này, nếu không thì tôi nghĩ rằng bạn khó có thể tiến xa”.

Nhìn chung, việc HLV Wenger cẩn thận trong chi tiêu là hoàn toàn hợp lý. Nhưng việc ông cò kè bớt một thêm hai khiến cho cầu thủ mà ông muốn mua không thể cảm thấy thoải mái vì giá trị của anh ta không được coi trọng. Chắc hẳn NHM vẫn nhớ mức giá 40 triệu và 1 bảng mà chiến lược gia người Pháp sử dụng để thuyết phục Liverpool nhượng lại sát thủ Luis Suarez. Nếu khi đó đội bóng thành London đặt giá 50 triệu bảng hoặc hơn đôi chút, rất có thể họ sẽ có được ngôi sao người Uruguay và gặt hái được vô khối danh hiệu cao quý.

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X