Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do chưa trở lại cầm quân

Thứ Ba 03/09/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger tiết lộ rằng ông sẽ chỉ trở lại cầm quân khi đến đúng thời điểm phù hợp.
HLV Wenger đã rời khỏi nghiệp cầm quân kể từ khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải 2017/18. Chia sẻ trên kênh BeIN Sports mới đây, nhà cầm quân huyền thoại của Pháo thủ tiết lộ rằng ông cũng đã nhận được lời đề nghị trở lại làm việc nhưng cảm thấy bây giờ chưa phải là thời điểm đúng đắn.

HLV Wenger tiết lộ lý do chưa trở lại cầm quân hình ảnh

HLV Wenger tiết lộ lý do chưa trở lại cầm quân


“Tôi đã từ chối một vài lời đề nghị tốt bởi vì tôi cảm thấy chưa sẵn sàng. Có lẽ giờ tôi mới nhận ra mình ở trong quả bong bóng mà chính mình tạo ra hơi lâu. Tôi đã tự cô lập bản thân với toàn bộ thế giới khi còn là HLV.

Việc tạo ra một khoảng cách giữa tôi và thế giới khiến tôi ngại ngần trong việc trở lại huấn luyện quá nhanh chóng. Tôi đã làm công việc HLV được 35 năm mà không có quãng nghỉ. Vậy nên bây giờ tôi đã được rời khỏi cái bong bóng của mình và mở mắt nhìn thế giới. Điều đó khiến tôi hơi mất thời gian chút.

Các bạn sẽ thấy tôi trở lại băng ghế chỉ đạo một lần nữa. Nhưng tôi không biết chính xác điều đó sẽ xảy ra khi nào”.


Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 đến 2018 và rời đi với tư cách là HLV tại vị lâu nhất và thành công nhất trong lịch sử Arsenal.

“Giáo sư” công bố quyết định chia tay Arsenal vào tháng 4/2018. Triều đại thành công của ông ở Emirates cũng kết thúc êm đẹp với chiến thắng 5-0 trước Burnley trong trận đấu cuối cùng của ông trên sân nhà. Vòng đấu cuối cũng khép lại với thắng lợi 1-0 khi Pháo thủ đến làm khách của Huddersfield.
David Luiz đáp trả những chỉ trích nhắm vào Arsenal
David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pháo thủ.
Mkhitaryan hoàn tất hợp đồng chuyển từ Arsenal sang Roma
Henrikh Mkhitaryan mới được Arsenal đem cho AS Roma mượn trong mùa giải 2019/20.
Bernd Leno nêu lên vấn đề Arsenal buộc phải cải thiện
Bernd Leno thừa nhận Arsenal phải cải thiện ở hàng phòng ngự nếu muốn thực sự tận dụng lợi thế tới từ bộ ba khủng khiếp trên hàng tiền đạo.
Guendouzi nói gì khi bất ngờ được lên tuyển Pháp?
Tiền vệ của Arsenal, Matteo Guendouzi tiết lộ đang ngủ trưa khi được gọi vào tuyển Pháp lần đầu tiên.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm
Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm Arsenal ở trận derby bắc London tại Emirates, tình huống này đang dẫn đến sự tranh cãi rất lớn.
Aubameyang nói gì về tam tấu tấn công của Arsenal trước Tottenham?
Aubameyang nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1989 đã chia sẻ về tam tấu tấn công của Pháo thủ khi lần đầu đá chính bên cạnh nhau.
Arsenal thở phào với chấn thương của Lacazette
Tiền đạo Lacazette đã bị thay ra trong trận gặp Tottenham vì gặp phải chấn thương nhưng có vẻ cầu thủ người Pháp chỉ bị chuột rút.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X