Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lực lượng trước trận gặp Swansea

Thứ Năm 13/10/2016 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Swansea tại vòng 8 Premier League, HLV Wenger khẳng định tiền đạo Giroud chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi đó Ozil có thể ra sân ngay từ đầu.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud mới chỉ đá có 51 phút tại Premier League. Ngôi sao người Pháp được nghỉ ngơi sau khi phải tham dự VCK EURO 2016, sau khi trở lại Arsenal thì anh ngay lập tức dính chấn thương. Mặc dù chỉ ra sân có 11 phút trong trận thắng 3-0 của Pháo thủ trước Chelsea, nhưng chân sút sinh năm 1986 đã dính chấn thương ở ngón chân, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Emirates.
HLV Wenger tiet lo luc luong tran Arsenal vs Swansea hinh anh
Giroud vắng mặt ở trận gặp Swansea
Trước trận Arsenal vs Swansea tại vòng 8 Premier League, HLV Wenger khẳng định tiền đạo Giroud chắc chắn sẽ vắng mặt. Cụ thể, chấn thương của tuyển thủ người Pháp vẫn chưa bình phục hoàn toàn, bởi vậy đội chủ sân Emirates sẽ không mạo hiểm. Cũng theo lời nhà cầm quân người Pháp thì tiền vệ Mesut Ozil đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ đá có 45 phút trong chiến thắng 2-0 của ĐT Đức trước Bắc Ireland. Người ta nghi ngờ rằng cầu thủ này dính chấn thương, nhưng HLV Wenger khẳng định Ozil không gặp bất cứ vấn đề gì, anh có thể thi đấu bình thường.
Arsenal chốt người thay thế Wenger
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, BLĐ Arsenal đã chấm HLV Eddie Howe trong trường hợp Wenger không còn làm việc tại sân Emirates.
Ngoài sự vắng mặt của Olivier Giroud, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey vì chấn thương. Nhưng bù lại Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại của Francis Coquelin. Cầu thủ sinh năm 1991 đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình xuất phát. Việc Granit Xhaka phải làm nghĩa vụ tại ĐT Thụy Sỹ nên thể lực chắc chắn bị ảnh hưởng, bởi vậy nhiều khả năng HLV Wenger sẽ bố trí Coquelin đá cặp cùng Cazorla ở vị trí tiền vệ trung tâm.
HLV Wenger tiet lo luc luong tran Arsenal vs Swansea hinh anh 2
Coquelin đã có thể ra sân trở lại
Arsenal đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém Tottenham và Man City lần lượt là 1 và 2 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh sẽ có trận đấu khó khăn trước Everton, bởi vậy một chiến thắng trước Swansea nhiều khả năng sẽ giúp Pháo thủ thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Đối thủ của Arsenal vừa thay HLV và đang chơi rất kém cỏi trong những vòng đấu gần đây. Lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đẳng cấp khiến đội bóng thành London được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X