Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger tiết lộ sốc về Cesc Fabregas

Thứ Sáu 16/10/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, ông đã từ chối cơ hội tái ký hợp đồng với tiền vệ Cesc Fabregas vì muốn làm gương cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.

HLV Arsene Wenger từ chối đưa Fabregas trở lại Arsenal


Tiền vệ Cesc Fabregas trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, anh cập bến Arsenal vào năm 2003. Cầu thủ sinh năm 1987 đã nhanh chóng trưởng thành vượt bậc và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. Cesc Fabregas được HLV Arsene Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của Arsenal. 
 
HLV Arsene Wenger tiết lộ sốc về tiền vệ Cesc Fabregas hình ảnh

HLV Wenger tiết lộ bất ngờ về Fabregas


Vào năm 2011, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định rời Arsenal trở lại Barca. Nhưng chỉ sau 3 năm cầu thủ này một lần nữa rời Camp Nou. Arsenal được đồn đoán quan tâm đến F4, nhưng cuối cùng anh gia nhập Chelsea, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt vào thời điểm đó. 

Fabregas sau đó đã thừa nhận rằng anh chờ đợi lời đề nghị từ Arsenal, song điều đó đã không diễn ra. Mới nhất, theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, ông đã từ chối cơ hội tái ký hợp đồng với Fabregas vì muốn làm gương cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, Wenger nói: "Đúng là Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với Fabregas vào năm 2014, nhưng tôi đã từ chối đưa cậu ấy trở lại. Tôi muốn các cầu thủ thấy rằng, nếu rời khỏi đây, bạn sẽ không thể quay lại".

"Đó là một cách để giữ chân những cầu thủ quan trọng, những người toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng".

HLB Wenger cũng tiết lộ rằng Arsenal đã vượt mặt Tottenham để ký hợp đồng với tiền đạo Danny Welbeck từ MU vào năm 2014. "Giáo sư" cũng khẳng định Van Persie muốn quay lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông cũng từ chối thỉnh cầu của ngôi sao người Hà Lan.

Arsenal gặp bất lợi lớn trước đại chiến ở Etihad
Nhận định Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những thống kê còn chỉ ra rằng Pháo thủ chơi rất tệ trước Man...
“Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu!”
Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Francis Cagigao tin rằng Thomas Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu.
Aubameyang không còn là chính mình sau khi ký hợp đồng mới
Theo cựu cầu thủ Kevin Campbell, tiền đạo Aubameyang đang không đạt phong độ tốt sau khi ký hợp đồng với Arsenal.
Arteta: Tuổi tác cầu thủ không thành vấn đề tại Arsenal!
Mikel Arteta nói rằng Arsenal phải tìm cách duy trì động lực cho Mesut Ozil bất chấp đã loại anh khỏi đội hình tham dự Europa League và có thể là Premier...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X