Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Tiền không phải là vấn đề với Arsenal"

Thứ Bảy 06/08/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã lên tiếng phản pháo trước những chỉ trích về kế hoạch chi tiêu của Arsenal. Theo chiến lược gia người Pháp, đội bóng thành London không tìm ra được những cầu thủ phù hợp chứ không phải thiếu ngân sách chuyển nhượng.

HLV Wenger Tien khong phai la van de voi Arsenal hinh anh
HLV Wenger cho biết Arsenal chưa tìm được những mục tiêu phù hợp

Theo thông báo mới nhất của HLV Wenger, Arsenal sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ quan trọng cho trận khai mạc Premier League với Liverpool vào Chủ nhật tuần sau. Những cái tên mới được bổ sung vào danh sách ngồi ngoài của Pháo thủ là Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Mesut Ozil. Trước đó, đội bóng thành London cũng đã phải nhận tin dữ khi Mertesacker dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Với tình hình chấn thương hiện tại, rõ ràng Arsenal cần phải bổ sung gấp một trung vệ. Ngoài ra, vấn đề tiền đạo nhức nhối cũng đang chờ chiến lược gia người Pháp giải quyết một cách gấp rút. Tuy nhiên, khi mà kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là đóng cửa, The Gunners cũng mới mang về đúng một tân binh duy nhất là Granit Xhaka.
Arsenal gặp khó vụ Mahrez
(Bongda24h.vn) - HLV Ranieri vừa tuyên bố Leicester sẽ không bán tiền vệ vệ Riyad Mahrez với bất cứ giá nào.

Việc Arsenal có liên hệ với tiền đạo Alexander Lacazette và trung vệ Shkodran Mustafi nhưng không theo đuổi tích cực khiến các CĐV đội bóng tỏ ra khá bực tức. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng phân trần về kế hoạch chuyển nhượng “bình chân như vại” của mình.

“Vấn đề không nằm ở mức phí chuyển nhượng mà nằm ở cầu thủ. Tiền không phải là vấn đề nếu bạn nhận lại được những gì mình đòi hỏi. Mức giá của các cầu thủ phụ thuộc vào 4 yếu tố. Một là tài năng, hai là tuổi tác, ba là cậu ấy có bổ sung sức mạnh cho đội bóng nhiều không và bốn là giá trị bán lại của cậu ấy. Nếu một cầu thủ hội tụ đủ 4 yếu tố trên thì mức giá của cậu ấy không quan trọng.”

Với những phát biểu trên của Wenger, có thể nhận thấy ưu tiên chuyển nhượng của chiến lược gia người Pháp là phải có lợi về mặt kinh tế thay vì mục tiêu mang lại chức vô địch dành cho đội bóng. Bởi nếu tiền không phải là vấn đề và mục tiêu giành danh hiệu được đặt lên hàng đầu thì có lẽ “giáo sư” đã chi ra 90 triệu euro để đưa Higuain về sân Emirates thay Giroud.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X