Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiếc nuối với trận hòa

Thứ Hai 29/04/2013 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Được thi đấu trên thánh địa Emirates, có bàn thắng dẫn trước, song Arsenal lại không thể giành chiến thắng trước Man Utd, và đã phải rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd ở vòng 35 Premier League đã không còn nhiều ý nghĩa, khi mà Quỷ đỏ vừa chính thức trở thành tân vương sau chiến thắng 3 sao trước Aston Villa ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Pháo thủ trong bối cảnh đang chiến đấu vì một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau đã chơi cực kì quyết tâm, và điều đó làm cho trận đấu trở nên khá hấp dẫn. Hai đội ăn miếng trả miếng và tạo được rất nhiều cơ hội lên phía khung thành của De Gea cũng như Szczesny. Tuy nhiên, sự vô duyên của những chân sút 2 đội cùng một chút thiếu may mắn đã khiến cuộc chạm trán đỉnh cao kết thúc bất phân thắng bại với 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội. Theo Walcott là người mở tỉ số cho Pháo thủ, còn Van Persie là cầu thủ đã mang về cho Man Utd trận hòa ngay tại Emirates.



Khó khăn đang ở trước mắt HLV Wenger
Khó khăn đang ở trước mắt HLV Wenger

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger nói: “Trong suốt cả trận đấu, 2 đội đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cả 2 đội đều muốn hướng đến một chiến thắng”.

“Arsenal đã thể hiện rất tốt tất cả những gì mình có được. Tuy nhiên, chúng tôi lại phải nhận bàn thua ở những phút cuối hiệp 1. Đó là khoảng thời gian không tốt chút nào. Thật tiếc vì chúng tôi đã không thể giành được chiến thắng trọn vẹn”.


Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng đã cho biết quan điểm của ông về những tiếng la ó trên các khán đài sân Emirates giành cho Robin Van Persie trong ngày trở về của chân sút người Hà Lan. HLV Wenger nói thêm: “Tôi nghĩ điều đó thật đáng thất vọng. Khi bạn quay trở lại, bạn lại chỉ nhận được những sự tức giận và tiếng la ó từ các CĐV nhà, điều đó chẳng hay chút nào”.


Trận hòa này khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, và chỉ còn hơn Tottenham 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đây là vấn đề không nhỏ cho Pháo thủ, và họ sẽ phải làm tốt nhiệm vụ của mình, đồng thời hy vọng Spurs sảy chân thì may ra, Arsenal sẽ có cơ hội góp mặt ở Champions League mùa giải năm sau.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X