Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thừa nhận chấn thương làm Arsenal mất danh hiệu

Thứ Ba 29/04/2014 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người chỉ huy của Pháo thủ thành London phủ nhận nguyên nhân CLB một lần nữa đối mặt với một năm trắng tay chỉ bởi sự vắng mặt của Ramsey, tuy nhiên ông cũng khẳng định bất cứ CLB nào rơi vào tình cảnh của Arsenal cũng sẽ phải rất đau đầu

Mùa giải năm nay có lẽ cũng lại giống như những mùa giải đã qua. Một khởi đầu mạnh mẽ khơi gợi lên trong lòng các CĐV những hy vọng về việc chấm dứt cơn khát danh hiệu đã đằng đẵng ám ảnh The Gunners trong suốt nhiều năm, tuy nhiên càng về cuối sự ổn định trong lối chơi của Arsenal càng mất dần đi khi Arsenal luôn mất điểm đáng tiếc trước các đối thủ dưới cơ, và nguyên nhân thì năm nào cũng chỉ có một: Chấn thương

Tiêu biểu nhất cho sự vắng mặt của các Pháo thủ vì chấn thương phải kể đế Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales đã có nửa đầu mà giải bùng nổ trong màu áo Arsenal với liên tiếp những bàn thắng và những màn trình diễn ấn tượng. Thậm chí đôi lúc người ta còn thấy Wilshere, tiền vệ chủ chốt trong lối chơi của HLV Arsene Wenger bị lu mờ khi đá cặp với Ramsey. Tuy nhiên, Ramsey sau đó đã dính chấn thương đùi và mới chỉ trở lại vào chiến thắng của Arsenal trước Newcastle hôm qua. Trong suốt quãng thời gian 3 tháng thiếu vắng sự phục vụ của anh, Arsenal đã hụt hơi trông thấy trong cuộc đua tới chức vô địch và từ vị thế của 1 ƯCV cho chức vô địch, Arsenal giờ đây chỉ còn phấn đấu vì một suất dự Champions League năm sau.

Ramsey trở lại sau 3 tháng dưỡng thương
Ramsey trở lại sau 3 tháng dưỡng thương

Tuy nhiên, HLV Wenger không cho rằng một mình sự vắng mặt của Ramsey  dẫn đến việc Arsenal tuột mất cơ hội giành các danh hiệu. Phát biểu sau trận đấu với Newcastle, Giáo sư cho biết: “Tôi không muốn phủ nhận tầm ảnh hưởng của Ramsey, nhưng phải nói rằng chúng tôi đã mất một số trụ cột trong cùng thời điểm và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng của đội bóng”

Trong trận đấu muộn vòng 36 Premier League với Chích choè, The Gunners đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 nhờ các pha lập công của Koscieny, Ozil và Giroud. Ba điểm giành được giúp Arsenal củng cố vị trí thứ 4 trong cuộc đua tranh gay cấn với Everton cho 1 suất dự cúp C1 năm sau khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa. Sau trận đấu, HLV Wenger phát biểu: ”Ban đầu chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên khi thế quân bình được phá vỡ, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn nhiều”. “Chúng tôi đang hơn Everton 4 điểm và sẽ cố gắng kiếm số điểm tối đa trong phần còn lại của mùa giải”

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X