Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó vào top 4

Thứ Sáu 14/04/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger thừa nhận rằng ông đang đối mặt với một thử thách quá lớn tại Premier League mùa này và chưa chắc đã có thể đưa Arsenal cán đích trong top 4 như mọi năm.
Arsene Wenger
Arsene Wenger đang bị các CĐV Arsenal kêu gọi sa thải

Arsenal hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League với 7 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Man City. Mặc dù còn chơi ít hơn đội bóng thành Manchester một trận nhưng khoảng cách lúc này là quá xa và không dễ để san lấp. Khả năng Pháo thủ để mất tấm vé tham dự Champions League khiến cho các CĐV đội bóng phản ứng cực kỳ tức giận trong thời gian gần đây. Chiếc ghế của HLV Wenger cũng vì thế mà lung lay dữ dội.

Trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông đang đối mặt với một nhiệm vụ quá khó khăn. Tuy vậy, “giáo sư” cũng lên tiếng kêu gọi các học trò thi đấu mạo hiểm một chút để giành được những kết quả cần thiết trong quãng thời gian cuối mùa.

“Arsenal đang đối diện với một nhiệm vụ vô cùng nặng nề và khó khăn. Chúng tôi có thể về đích trong top 4 hoặc có thể không nhưng chúng tôi cần phải tin tưởng mình làm được điều đó. Các cầu thủ không được phép sợ hãi thất bại mà phải khát khao thực hiện được mục tiêu này bằng mọi giá. Đây là một thử thách khó. Trong bóng đá, bạn cần phải chấp nhận những kết quả thắng, hòa hoặc thua nhưng bạn luôn phải cố gắng hết sức để thắng những trận tiếp theo. Chúng tôi đang đứng trước áp lực phải chiến thắng và cách tốt nhất để làm điều đó là chấp nhận những rủi ro”.

HLV Wenger cũng mang lại một vài tin mừng cho các CĐV Arsenal về tình hình nhân sự trước thềm chuyến hành quân tới sân Riverside của Middlesbrough tuần tới. Cụ thể, hai trụ cột ở hàng thủ đội bóng là Cech và Koscielny đã kịp trở lại và đủ thể lực để ra sân.

“Chúng tôi có thể đưa Cech vào danh sách tham dự trận đấu tới. Koscielny cũng đã trở lại tập luyện. Nếu những kết quả kiểm tra khả quan thì họ sẽ có trong danh sách dự trận đấu. Khả năng họ trở lại phải lên tới 80%. Vào lúc này, tình hình chấn thương của hai cầu thủ này không còn đáng lo ngại là bao”.
Góc Arsenal: 200 triệu bảng có đủ mua được niềm tin?
Câu chuyện HLV Wenger được lãnh đạo cấp 200 triệu bảng mua sắm trong mùa hè tới đang là một chủ đề nóng xung quanh sân Emirates. Nhưng với các CĐV Arsenal, chỉ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X