Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Thủ thành Ospina sẽ ở lại và cạnh tranh suất bắt chính"

Thứ Hai 31/08/2015 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng thủ thành David Ospina đã quyết định ở lại và cạnh tranh cho một suất bắt chính với tân binh Petr Cech.

Thu thanh Ospina muon o lai chien dau voi Petr Cech
Thủ thành Ospina muốn ở lại chiến đấu với Petr Cech

Trước khi thủ môn Petr Cech rời Chelsea để cập bến Arsenal, David Ospina đã quyết định rằng anh sẽ ra đi bởi người gác đền của đội tuyển Colombia thừa hiểu rằng vị trí chính thức trong khung gỗ Pháo thủ sẽ rơi vào tay của Cech chứ không phải anh hay Wojciech Szczesny. Thế nhưng sau khi Arsenal để thủ thành số 4 Emiliano Martinez sang Wolverhampton Wanderers và Szczesny sang AS Roma theo dạng cho mượn, giờ đây họ chi còn Petr Cech và David Ospina là hai người giữ gôn chính. Tất nhiên Arsenal muốn tìm mọi cách để giữ chân thủ môn tài năng từng tỏa sáng tại World Cup 2014 này ở lại Emirates, và họ đã thành công, theo tin chuyển nhượng Arsenal hè 2015. Có thể Ospina đã được hứa hẹn sẽ được ra sân ở những trận đấu cúp như Capital One Cup hay FA Cup để duy trì phong độ.

Nhận được lời đồng ý ở lại từ người gác đền 27 tuổi khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đóng cửa, HLV Wenger tự tin phát biểu: “Những phản hồi của cậu ấy là rất tốt. Thủ môn David Ospina là một cầu thủ mạnh mẽ và tràn đầy ý chí. Cậu ấy sẵn sàng khiến Petr Cech phải nỗ lực hết sức nếu muốn giữ được vị trí của mình. Tôi có thể đảm bảo là sẽ cho Ospina một khoảng thời gian ra sân nhất định trong mùa giải, có thể là vào giai đoạn giữa mùa với lịch thi đấu dày đặc. Tại sao cậu ấy là muốn ra đi mà không thể ở lại cạnh tranh vị trí chính thức được chứ. Đó là một thủ môn tài năng và tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn đủ sức làm điều đó.”

Những điều cần biết về tiền đạo Anthony Martial - mục tiêu mới của M.U
(Bongda24h.vn) – Đúng vào 12 giờ đêm mai, thị trường chuyển nhượng hè năm nay sẽ chính thức đóng cửa. Sau thất bại trước Swansea vừa qua, Man United đã ngay...

Hiện tại Ospina vẫn chưa có phút thi đấu nào kể từ sau khi trở lại đội bóng từ quãng nghỉ muộn vì đã tập trung cùng đội tuyển quốc gia Colombia thi đấu tại Copa America 2015. Anh được coi là một trong những tân binh đáng chú ý nhất ở giai đoạn lượt về của mùa giải trước với tỷ lệ giữ sạch lưới rất cao. Ospina cũng chính là người đẩy Szczesny lên ghế dự bị và giữ suất chính thức ở giai đoạn 2 mùa vừa rồi. Hiện tại, Arsenal mới chỉ đưa về đúng 1 tân binh là Petr Cech, mặc dù đội hình của họ vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề ở hàng công ghi Giroud hay Walcott vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu. Trong hơn 24 giờ cuối của thị trường chuyển nhượng, chắc chắn HLV Wenger và các đồng sự phải hoạt động hết công suất để mang về chân sút xuất sắc thỏa lòng mong ước của các Gooners.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X