Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thở phào sau khi Arsenal chật vật hạ Sunderland

Chủ Nhật 06/12/2015 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã lo lắng hơn bình thường khi Arsenal bị Sunderland gỡ hòa trước giờ nghỉ giữa hai hiệp và đã thở phào nhẹ nhõm sau bàn thắng lập công chuộc tội của Olivier Giroud.

HLV Wenger tho phao sau khi Arsenal chat vat ha Sunderland hinh anh
Arsenal đã có một trận đấu tốt trước Sunderland
Arsenal bước vào trận đấu với Sunderland với rất nhiều ánh mắt nghi ngờ của NHM khi không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại Premier League, đồng thời họ cũng phải đón nhận hàng loạt chấn thương của trụ cột trong những trận đấu này. Những phút đầu tiên, Pháo thủ đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của “mèo đen” vì hàng phòng ngự của đội khách đã trở nên cực kỳ chắc chắn dưới sự dẫn dắt của HLV Sam Allardyce. Ngoài ra, trong vòng 15 phút đầu trận, đội khách còn tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn và Arsenal cần nhờ đến sự xuất sắc của Cech mới có thể giữ sạch lưới trong quãng thời gian này.

Dẫu vậy, The Gunners mới là đội bóng vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đã có một đường chuyền vô cùng thông minh đặt Joel Campbell vào tư thế thoải mái để mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Sunderland cũng đã có bàn gỡ hòa do Giroud đá phản lưới. Bước sang hiệp 2, Aaron Ramsey đã tỏa sáng rực rỡ với 1 đường kiến tạo cho Giroud lập công chuộc tội và 1 bàn thắng để giúp Pháo thủ giành được 3 điểm khá chật vật.

Phát biểu sau trận đấu Arsenal 3-1 Sunderland, “giáo sư” cho biết ông đã rất lo sợ một kết quả tồi tệ nữa sẽ đến với đội chủ sân Emirates khi “mèo đen” gỡ hòa và ông đã thở phào khi điều đó không xảy ra.
Tiền vệ Mesut Ozil: Đầu máy kéo mới của Pháo thủ
(Bongda24h.vn) – Những chấn thương của Santi Cazorla và Alexis Sanchez hứa hẹn một chuỗi trận đấu khó khăn đối với Arsenal trước mắt, nhưng họ vẫn còn đó một...
“Hôm nay tôi đã lo lắng hơn bình thường khi đội bóng bị gỡ hòa vì đây là một trận đấu quan trọng sau khi chúng tôi đã trải qua 3 kết quả thất vọng vừa qua. Nếu chúng tôi lại tiếp tục nhận thêm một kết quả thất vọng nữa thì tâm lý của toàn đội sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Chúng tôi đã mất một vài trụ cột vì chấn thương và vì thế chúng tôi đã thi đấu với tâm lý căng cứng trong hiệp 1 khi phải đối đầu với một đội bóng được tổ chức phòng ngự tốt và có khả năng phản công khá ấn tượng.”

“Sau khi bị gỡ hòa, các học trò của tôi đã cho thấy tâm lý khá vững vàng. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng giúp chúng tôi giành chiến thắng. Nếu chúng tôi không có tâm lý vững và vội vàng lao lên tấn công, rất có thể chúng tôi sẽ bị thua vì những tình huống phản công sắc bén của Sunderland.” - HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và có được tâm lý tốt nhất trước trận chiến quan trọng với Olympiakos quyết định đến khả năng đi tiếp của đội bóng thành London tại đấu trường Champions League mùa này.

Xem video clip bàn thắng: Arsenal 3-1 Sunderland (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X