Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thích thú “hàng thừa” của Inter

Thứ Hai 07/09/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal không ngần ngại bật đèn xanh tới hàng thừa Inter, Mario Balotelli khi cho rằng tiền đạo này hoàn toàn có thể trở thành vĩ đại.

Mặc dù được coi là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất nước Ý nhưng Mario Balotelli lại không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây nhất, nhà cầm quân của Arsenal lại bất ngờ bật đèn xanh tới Balotelli.

 

Phát biểu trên báo giới Italia, Wenger khẳng định: “Tôi tin tưởng Inter có đội hình xuất sắc để có thể tiến sâu tại Champions League.

Đặc biệt tôi chú ý đến Balotelli, một mẫu tiền đạo tôi rất thích. Theo quan điểm cá nhân, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất”.

Việc công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của Wenger được cho là đòn tâm lý đối với tiền đạo đang chơi U21 Italia này nhất là khi Balotelli có ý định ra đi vào tháng Giêng tới để được thi đấu nhiều hơn nhằm tranh một suất dự VCK World Cup 2010 cùng ĐTQG Italia.

Tuy nhiên, trong mùa Hè vừa qua, dù được West Ham dạm hỏi với bản hợp đồng cho mượn nhưng chân sút trẻ tuổi này đã từ chối với mong muốn được chơi cho CLB lớn hơn nhằm được HLV Marcello Lippi để mắt tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X