Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố chuyển nhượng tiết kiệm, Wenger khiến CĐV Arsenal ngán ngẩm

Thứ Ba 23/05/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thêm một lần khiến người hâm mộ Arsenal ngán ngẩm khi bóng gió nói về việc đội bóng sẽ không mua sắm nhiều mùa hè này dù mới trượt tốp 4 Premier League.


Dù đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này song với việc những đối thủ xếp trên là Liverpool và Man City đồng loạt đánh bại Middlesbrough và Watford, Arsenal đành ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH. Điều đó cũng có nghĩa rằng mùa tới sẽ là lần đầu tiên Pháo thủ phải làm khán giả tại Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger từ năm 1996 tới nay.

Tuyen bo chuyen nhuong tiet kiem, Wenger khien CDV Arsenal ngan ngam hinh anh
Wenger tuyên bố Arsenal không cần thêm nhiều tân binh

Qua đó, nhiều người kỳ vọng sẽ có một cuộc đại phẫu lớn tại Arsenal hè này. Suốt thời gian qua, người hâm mộ của họ đã phản đối kịch liệt HLV Wenger và kêu gọi ông ra đi nhằm mang lại những nét mới. Nhưng với những động thái đã qua, dường như chiến lược gia người Pháp sẽ vẫn tiếp tục ở lại sân Emirates và ký một hợp đồng mới. Chưa hết, các CĐV của Arsenal sẽ còn hụt hẫng hơn nữa nếu nghe được những phát biểu mới đây là người đàn ông 67 tuổi.

“Tôi nghĩ rằng những cầu thủ hiện tại của Arsenal là đủ chất lượng để tạo nên một cuộc hồi sinh. Họ đã học hỏi được rất nhiều, đã trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải này và họ đã vùng lên rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ mình sẽ giúp họ được nhiều hơn nữa trong mùa giải tới”, HLV Wenger nói. “Nhưng trước hết, tôi nghĩ chúng tôi cần phải giữ lại 90% lực lượng hiện có và tìm thêm 1 hoặc 2 bản hợp đồng mới. Chúng tôi không cần quá nhiều mà quan trọng là có được những nhân tố đẳng cấp.”

Những yếu tố khiến Arsenal lần đầu mất vé dự C1 dưới thời Wenger
Dù giành chiến thắng 3-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn bất lực trong việc chen chân vào Top 4 khi Liverpool và Man City đều giành được những chiến thắng dễ...

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Wenger hứa hẹn sẽ chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu về cho Arsenal. Chỉ có điều bản tính tiết kiệm thái quá đôi khi lại ngăn cản mong muốn đó của ông. Đã nhiều lần Arsenal tiến rất gần tới chữ ký của hàng loạt tên tuổi nhưng lại để vuột mất họ như Zlatan Ibrahimovic, Didier Drogba, Gareth Bale, Angel Di Maria, Vincent Kompany hay Luis Suarez...

Việc thiếu đầu tư là dấu hiệu của sự thiếu tham vọng và đó cũng là một trong những lý do khiến cho bộ đôi ngôi sao vào loại đẳng cấp thế giới Alexis Sanchez và Mesut Ozil chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Arsenal. Việc Pháo thủ vắng mặt ở Champions League mùa tới càng làm ảnh hưởng nhiều hơn tới quyết định của họ. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Wenger còn có nguy cơ mất Hector Bellerin bởi sự săn đón của Barcelona trong khi thủ môn số 2 David Ospina cũng đang muốn rời sân Emirates sau một thời gian dự bị cho Petr Cech.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X