Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thất vọng với trận thua trước đại kình địch Chelsea

Thứ Bảy 29/09/2012 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Premier League 2012/13, và dĩ nhiên, kết quả đó không thể làm hài lòng HLV Arsene Wenger.

Vòng 6 Premier League 2012/13, Arsenal có trận derby thành London với Chelsea ngay trên thánh địa Emirates. Sở hữu thành tích đối đầu khá tốt với The Blues trong nhiều mùa giải gần đây, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Arsenal đã vào trận với tinh thần rất tốt. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ và một chút kém may mắn, Pháo thủ đã không thể có được dù chỉ một điểm trước Chelsea, và đành nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.



HLV Wenger thất vọng với trận thua
HLV Wenger thất vọng với trận thua

Có được một thế trận khá tốt trước Chelsea, nhưng lại phải chấp nhận trận thua, HLV Wenger có lý do để thất vọng. Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Pháp: “Thật buồn khi phải đón nhận kết quả này. Arsenal đã có một trận đấu tốt, có được những cơ hội rõ ràng nhưng may mắn không đứng về phía chúng tôi. Cả 2 bàn thua Arsenal phải nhận đều đến từ những tình huống cố định. Dù không có được kết quả như mong muốn nhưng các học trò của tôi đã có một trận đấu hay và xứng đáng với một kết quả hòa”.


Thất bại này đã chấm dứt chuỗi thành tích bất bại của Arsenal tại mặt trận Premier League 2012/13. Trận thua này cũng đã bộc lộ khá nhiều vấn đề của Pháo thủ, đó chính là khả năng dứt điểm của hàng công, cũng như sự thiếu chắc chắn của bộ đôi trung vệ Koscielny và Vermaelen. Trong khi Giroud vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành, thì Koscielny và Vermaelen chơi không ăn ý, dẫn đến 2 bàn thua của Arsenal. Chắc chắn HLV Wenger sẽ phải giải quyết sớm vấn đề này nếu không muốn Arsenal tiếp tục phải đón nhận kết quả không tốt trong thời gian sắp tới.

Một thông tin đáng lo ngại khác cho Pháo thủ chính là chấn thương của tiền vệ Diaby. Theo xác nhận ban đầu của HLV Wenger, Diaby đã bị căng bắp đùi và nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ ít nhất là 3 tuần.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X