Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thất vọng với kết quả hòa trong ngày khai mạc

Chủ Nhật 19/08/2012 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với chỉ 1 điểm có được trong ngày đầu ra quân ngay trên sân nhà Emirates, trong phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã không giấu nổi sự thất vọng.

Ra sân với đội hình chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến và sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn hơn đối phương, nhưng tất cả những gì Arsenal làm được trước Sunderland chỉ là trận hòa không bàn thắng ngay tại thánh địa Emirates. Việc không có được khởi đầu suôn sẻ trong ngày đầu ra quân đã khiến HLV Wenger không thể hài lòng.



Arsenal hoàn toàn bất lực trước một Sunderland chơi đầy quả cảm
Arsenal hoàn toàn bất lực trước một Sunderland chơi đầy quả cảm

Phát biểu sau trận đấu, Giáo sư cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc với tinh thần tốt. Toàn đội đã cho thấy được sự quyết tâm trong lối đá, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. Sunderland là một đội bóng tốt và họ đã biết cách làm khó dễ cho các chân sút của Arsenal. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội rõ rệt, nhưng những đường chuyền và những cú dứt điểm cuối cùng vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại đối thủ. Arsenal vẫn còn thiếu sự sắc nét trong những pha tấn công và chúng tôi sẽ phải cải thiện điều đó ở những trận đấu sắp tới”.


Khi được hỏi về màn trình diễn của các tân binh trong ngày ra mắt, HLV Wenger cũng đã giành tặng lời khen ngợi cho tiền vệ Santi Carzola, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: “Thật khó có thể không hài lòng với Carzola. Anh ấy đã cho thấy khả năng tuyệt vời trong những pha xử lý bóng của mình. Tôi tin anh ấy sẽ còn tỏa sáng ở những vòng đấu tới”.

Về cơ hội của Giroud trong những phút cuối trận đấu, HLV Wenger nhận xét: “Đó là một cơ hội rõ ràng của Arsenal. Giroud đã có thể xử lý tốt hơn trong trường hợp đó. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn nhiều cơ hội ở trước mắt, và tôi mong rằng Giroud sẽ sớm có bàn thắng cho Arsenal”.

Với trận hòa này, Arsenal đã tự đưa mình vào thế khó, khi không thể tạo đà tâm lý tốt cho các cầu thủ trước những vòng đấu sắp tới. Nhất là trong bối cảnh những đội bóng mà họ sắp đối đầu đều không dễ chơi chút nào. Tuần sau, 26/8, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Stoke City. Ở vòng đấu thứ 3, họ tiếp tục di chuyển đến Anfield để chạm trán với Liverpool. Ngày 23/9, vòng 5 Premeir League, Arsenal lại phải làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch, Manchester City. Một tháng sắp tới sẽ là quãng thời gian đầy chông gai với thầy trò HLV Wenger, và vì thế, họ sẽ cần sớm quên đi trận hòa này để có thể tập trung cho những vòng đấu sắp tới của Premeir League 2012/13.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X