Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Thật khó nuốt trôi thất bại này”

Thứ Hai 04/03/2013 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal tiếp tục trải qua một ngày buồn sau khi thất bại 1-2 trước Tottenham, qua đó gần như đánh mất cơ hội lọt vào top 4 tại Premier League 2012/13.

Trận derby thành London đã diễn ra đúng như kì vọng của nhiều người. Cả Tottenham và Arsenal đều vào cuộc với tâm lý chiến thắng, thế nên trận đấu đã diễn ra với thế trận tấn công rất cởi mở. Tuy nhiên, phải đến phút 37 tỉ số với được mở. Và không ai khác, Gareth Bale với phong độ cực kì xuất sắc trong thời gian gần đây đã lập công cho Tottenham từ đường chuyền thông minh của Sigurdsson. Chỉ 2 phút sau, Aaron Lennon gia tăng cách biệt cho đội nhà với một pha phá bẫy việt vị cực kì tốc độ. Sang đến hiệp 2, Arsenal dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, và họ cũng đã có được điều mình muốn với pha đánh đầu của Mertesacker. Thời gian còn lại của trận đấu, 2 đội đều đã có những cơ hội tuy nhiên bàn thắng thứ 4 của trận đấu đã không xuất hiện. Chung cuộc Tottenham dành chiến thắng 2-1 trước Arsenal.



HLV Wenger tiếp tục phải nếm trái đắng
HLV Wenger tiếp tục phải nếm trái đắng

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger cho biết không dễ để chấp nhận thất bại và khẳng định Arsenal sẽ phải chiến đấu một cách “điên rồ” nếu muốn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Pháp: “Thật khó để nuốt trôi thất bại ngày hôm nay, nhất là sau khi toàn đội đã thể hiện được một nỗ lực phi thường trong suốt 90 phút. Tuy nhiên chúng tôi đã tự làm khó chính mình trong hiệp thi đấu thứ nhất. Arsenal đã không có bất kì một cú sút nào trúng đích và bị dẫn đến 0-2. Chúng tôi đã cố gắng để làm tốt hơn trong hiệp 2, ghi được một bàn thắng, song trận đấu bị gián đoạn quá nhiều và 20 phút cuối cùng là không đủ”.

“Dĩ nhiên tôi không thể hài lòng với trận thua này, nhưng Arsenal sẽ phải giữ được tinh thần như trong trận đấu ngày hôm nay. Trong những vòng đấu còn lại của Premeir League, chúng tôi sẽ phải chiến đấu một cách điên rồ để trở lại top 4. Đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng Arsenal sẽ phải làm được điều đó”.


Sau thất bại trước Tottenham, lúc này khoảng cách giữa Arsenal và Chelsea (CLB xếp thứ 4) đã là 5 điểm. Dù mùa giải vẫn còn đến 10 vòng đấu nữa, nhưng với phong độ hiện tại, khả năng để Pháo thủ có được một suất trong top 4 xem ra là nhiệm vụ bất khả thi với thày trò HLV Wenger.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X