Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thanh lọc: 3 cầu thủ Arsenal sẽ phải ra đường

Thứ Bảy 16/01/2016 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch thanh lọc tuyến giữa của Arsenal. Những cựu binh như Rosicky, Arteta và Flamini sẽ phải rời Emirates ở hè 2016.


Hôm qua, Arsenal đã ra mắt tân binh Mohamed Elneny. Cầu thủ người Ai Cập tới Emirates bằng một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng. Elneny là một tiền vệ trung tâm đa năng, cầu thủ này có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Trong khi Cazorla và Coquelin chưa thể trở lại, bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng của Arsenal hy vọng sẽ phát huy tác dụng.
HLV Wenger thanh loc 3 cau thu Arsenal se phai ra duong hinh anh
HLV Wenger coi Mohamed Elneny là phương án lâu dài ở tuyến giữa
HLV Wenger xem Elneny như một sự bổ sung dài hạn hơn là "chữa cháy" cho The Gunners trong thời điểm khó khăn về lực lượng. Chính vì thế, nhiều khả năng ngay từ chuyến làm khách trên sân Stoke sắp tới, Elneny sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Pháo thủ.
Với một Giroud “bất thường”, Arsenal sẽ vô địch Premier League?
Theo ý kiến của nhiều người trong đó có huyền thoại Thierry Henry, Arsenal sẽ chẳng thể vươn tới đỉnh cao nếu như sở hữu một tiền đạo thuộc dạng “chân gỗ” như...
Trong ngày công bố bản hợp đồng mang tên Elneny, HLV Wenger cũng tiết lộ những kế hoạch của đội bóng trong tương lai, ông nói: “Chúng tôi đã có một bản hợp đồng chất lượng, Elneny sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Sau đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch thanh lọc tuyến giữa. Những cầu thủ không được ra sân thường xuyên sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới chất lượng hơn và có sức chiến đấu tốt hơn”.
HLV Wenger thanh loc 3 cau thu Arsenal se phai ra duong hinh anh 2
Mikel Arteta (trái) nhiều khả năng sẽ phải rời Arsenal vào cuối mùa
Lúc này, sau khi chiêu mộ thành công Elneny, Arsenal mua Victor Wanyama (Southampton) hoặc Carvalho (Sporting Lisbon) ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Pháo thủ chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho một trong hai cầu thủ này. Đây đều là những cầu thủ chất lượng họ sẽ nâng tầm đội bóng chủ sân Emirates. Nhưng nếu đưa về những cầu thủ này, tuyến giữa của đội bóng thành London sẽ quá đông đúc. HLV Wenger sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ ít được ra sân.
Tân binh Elneny rạng rỡ và tự tin ra mắt Arsenal
Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, tân binh Mohamed Elneny đã có buổi chụp hình với bộ phận truyền thông của đội bóng và đương nhiên anh không bỏ lỡ cơ hội để...
Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ đẩy đi bộ ba Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky. Những cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn. Flamini đang hưởng lương khá cao ở Emirates (80.000 bảng/tuần). Trong khi Rosicky muốn được ra sân nhiều hơn, còn Arteta có thể được đảm nhận một vai trò trong BHL đội bóng.

Ngoài tuyến giữa, HLV Wenger cũng muốn đưa về một chân sút chất lượng nhằm tăng hỏa lực trên hàng công. Những Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) hay Odion Ighalo (Watford) đang được đưa vào tầm ngắm, đây đều là những chân sút đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, họ sẽ giúp vị chiến lược gia người Pháp có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Tân binh Elneny rạng rỡ và tự tin ra mắt Arsenal


Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X