Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thẳng thắn thừa nhận Arsenal đã thắng may

Chủ Nhật 09/12/2012 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger đã không phủ nhận việc Arsenal được hưởng quả 11m đầu tiên khi Santi Cazorla đóng kịch trong khu 16m50 của West Brom là nhờ may mắn.

Sau những trận đấu chỉ biết thua, Arsenal được tiếp một West Brom rất cứng đầu ở mùa này. Thực tế thì các vị khách cũng đã trải qua hai thất bại liên tiếp nên cũng vào cuộc với trạng thái tâm lý không thực sự hưng phấn nhất. Nhưng Arsenal cũng chỉ có được lợi thế từ tình huống ngã rất khéo của Cazorla trong vòng cấm ở phút 26, và ở một góc quan sát không thật tốt, trọng tài đã “dính bẫy”.

Arteta đã ghi một bàn nhờ pha nghã rất khéo của Cazorla
Arteta đã ghi một bàn nhờ pha ngã rất khéo của Cazorla

Ngay cả chính HLV Wenger cũng không dám phủ nhận những gì Arsenal nhận được là sự bất công dành cho West Brom. Và ông gói gọn nó trong từ “may mắn: “Đúng là chúng tôi đã gặp may ở tình huống được hưởng 11m đầu tiên của trận đấu. Tôi đã hỏi Cazorla và anh ấy có trả lời rằng bị Steven Reid tác động khiến phải ngã ra như vậy”.

tuy nhiên, không có nghĩa Giáo sư xem màn trình diễn của các học trò chỉ dựa trên may mắn. Ông nói: “Nhưng trên tất cả, chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng. Các cầu thủ tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn và cũng giữ cho mành lưới sạch sẽ. Không còn cơ hội cho những lần mất điểm nữa. Arsenal phải tiến lên. Chiến thắng này dù sao cũng khiến tôi bớt lo lắng phần nào”.

Đối lập với cảm giác thoải mái của HLV Wenger là những bức xúc trong lòng Steven Clarke khi nhà cầm quân này cho rằng đội bóng của ông đã bị đối xử bất công: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng mọi nỗ lực lại bị biến thành công cốc. Chúng tôi bị oan ở tình huống penalty đầu tiên. Rồi đến khi Per Mertesacker để bóng chạm tay thì trọng tài lại chỉ cho một quả đá phạt hàng rào thay vì 11m. Rõ ràng pha bóng đó đã diễn ra trong vòng cấm”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X