Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger than vãn về hàng thủ Arsenal sau trận hòa Man City

Chủ Nhật 14/09/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để Manchester City cầm hòa trong những phút cuối, HLV Wenger tỏ ra không hề hài lòng với hàng thủ "giá rẻ" cho chính ông tạo dựng.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal mới là đội phải nhận bàn thua đầu tiên khi Sergio Aguero lập công mở tỉ số cho Man City. Tuy nhiên với nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, lần lượt Wilshere rồi Alexis Sanchez đã lập công đưa "pháo thủ" vươn lên dẫn trước.

HLV Wenger không hài lòng với hàng phòng ngự của Arsenal
HLV Wenger không hài lòng với hàng phòng ngự của Arsenal

Tuy nhiên, hàng thủ một lần nữa khiến những người yêu mến Arsenal phải thất vọng. Vào những phút cuối trận, Demichelis đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Man City. Trận hòa này khiến Arsenal chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Premier League.

Vì vậy, HLV Wenger có lý do để than vãn về hàng thủ:" Điều duy nhất khiến tôi nuối tiếc là cách chúng tôi để thua bàn thứ hai. Chúng tôi là một đội bóng tấn công nên tập trung cho hàng công khá nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể cải thiện được hàng phòng ngự".

Dù Danny Welbeck không ghi bàn nhưng HLV Wenger vẫn dành những lời động viên cho cậu học trò mới:" Welbeck đã thi đấu tốt. Thật buồn khi cậu ấy không thể nắm lấy cơ hội của mình trong hiệp một nhưng nhìn chung, cậu ấy luôn rất nguy hiểm.

Vẫn còn một số việc cần làm với Welbeck nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với cậu ấy".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X