Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thách Ozil trở thành thủ lĩnh của Arsenal

Thứ Sáu 02/02/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thách thức Mesut Ozil – người mới gia hạn hợp đồng với Arsenal trở thành một thủ lĩnh của Arsenal trên sân.


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal đã thuyết phục thành công Mesut Ozil gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Đức sẽ ở lại sân Emirates thêm 3 năm rưỡi, tức tới mùa hè năm 2021. Khi đó, Ozil gần tròn 33 tuổi và xem như đã cống hiến cho Arsenal tới hết giai đoạn thi đấu đỉnh cao. Trước đó, những thông tin thất thiệt liên quan tới tương lai của anh ít nhiều đã tác động tiêu cực tới thành tích của Pháo thủ.

Trong ngày đặt bút ký vào giao kèo mới với Arsenal, Ozil mô tả đó là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình. Và giờ đây, HLV Arsene Wenger, người luôn ủng hộ cầu thủ giàu kỹ thuật ngay cả trong những lúc bị chỉ trích ác liệt nhất hy vọng anh sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng trên sân và góp công giúp đội chủ sân Emirates giành vé dự Champions League mùa tới (hoặc tốp 4 Premier League, hoặc vô địch Europa League).

Wenger thach Ozil tro thanh thu linh cua Arsenal hinh anh
Ozil đã quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal

“Ozil đã cam kết tương lai của mình với CLB trong một khoảng thời gian chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc giành vé tới Champions League”, chiến lược gia 68 tuổi nói trong cuộc họp báo ngày thứ 6. “Những gì tôi mong đợi từ cậu ấy là lèo lái đội bóng đến thành công trên sân cỏ. Nhiều người từng tung tin cậu ấy không muốn gắn bó và những gì xảy ra là rất tích cực với chúng tôi.”

Dù đã giữ chân thành công Ozil, nhưng HLV Wenger lại cho phép Olivier Giroud rời Arsenal để sang đối thủ tại Premier League là Chelsea. Mới đây, “Giáo sư” đã tiết lộ nguyên do của việc này. “Tôi nghĩ lý tưởng nhất là bạn muốn Giroud đến một CLB không cạnh tranh với mình”, Wenger nói thêm.

“Nhưng thương vụ này có liên quan đến hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Giroud muốn ở lại London và tôi tin rằng chúng tôi đã nợ cậu ấy rất nhiều. Sự cam kết và tình yêu của cậu ấy đối với Arsenal thật đặc biệt. Vì vậy, rất khó để từ chối chỉ vì đó là một CLB đối địch.”

Xem thêm một số thông tin về tiền vệ Mesut Ozil:

Mesut Ozil
 
Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X