Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger so sánh Eriksen với Luka Modric

Thứ Sáu 15/02/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger khen ngợi Christian Eriksen, ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ 26 tuổi có phong cách chơi khá giống với Luka Modric.

HLV Wenger đánh giá cao Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao người Đan Mạch được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh cũng đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham.
HLV Arsene Wenger khen ngợi Christian Eriksen hình ảnh

Christian Eriksen đang chơi rất tốt


Trong mỗi mùa giải Eriksen ghi rất nhiều bàn thắng và cũng thực hiện rất nhiều những pha kiến tạo, với màn trình diễn của cầu thủ này, Tottenham đang trở thành thế lực của bóng đá Anh. Spurs cũng đang dần cải thiện thành tích ở đấu trường châu Âu.

HLV Arsene Wenger khen ngợi Christian Eriksen, ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ 26 tuổi có phong cách chơi khá giống với Luka Modric.

“Eriksen là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tottenham có lý do để lo lắng về tương lai của cầu thủ này. Eriksen có thể ghi bàn, có thể phát động tấn đông, kiến tạo và giữ nhịp trận đấu. Cậu ấy là mẫu tiền vệ đa năng mà CLB nào cũng cần có trong đội hình”.

“Eriksen là cầu thủ giống với Luka Modric, nhưng cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn. Năm nay 26 tuổi, cậu ấy đang ở thời kỳ cao nhất của sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng tài năng của Eriksen sẽ còn phát triển hơn nếu cập bến một CLB lớn như Barca hay Real chẳng hạn”.
Eriksen

HLV Wenger so sánh Eriksen với Modric


Eriksen chuyển đến Spurs một năm sau khi Modric tới Real Madrid. Tottenham chỉ mất 11.5 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1992 từ Ajax vào năm 2013. Kể từ khi đến Spurs, Eriksen đã tạo ra (518) tại Premier League, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Eriksen cũng đã ghi được 63 bàn thắng trong 259 trận đấu cho đội bóng thành London.

Mới nhất, Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang quyết tâm rời đội bóng thành London ở Hè 2019. Hiện Real đang theo sát cầu thủ chỉ còn hợp đồng với Spurs đến năm 2020.

Video Tottenham 3-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X