Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần học Liverpool cách mua sắm”

Thứ Sáu 20/12/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành London học Liverpool cách mua sắm cầu thủ.

HLV Wenger khuyên Arsenal học hỏi Liverpool


Hè năm nay, Arsenal chi hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ. Hè năm ngoái Pháo thủ cũng bỏ ra khoảng hơn 80 triệu euro tăng cường lực lượng. Rất nhiều tân binh được đưa về trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, song phần lớn không chứng tỏ được khả năng.
 
Arsene Wenger nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

HLV Wenger so sánh Arsenal với Liverpool


Sokratis, Nicolas Pepe, David Luiz hay Dani Ceballos, những bản hợp đồng được Arsenal thực hiện đều chơi không bùng nổ. Chính việc chuyển nhượng yếu kém là một trong những lý do khiến HLV Unai Emery bị sa thải.

Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 tại Premier League, cơ hội vào Top 4 của họ đang rất khó khăn. Việc những bản hợp đồng được đưa về không đáp ứng kỳ vọng khiến Pháo thủ gặp khó. Arsene Wenger nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành London học Liverpool cách mua sắm cầu thủ.

“Khi tôi rời câu lạc bộ, Arsenal khi đó có tiềm lực tài chính khá tốt, đội bóng sẵn sàng chi tiền cho những bản hợp đồng. Trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, họ đã chi hơn 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ, song hiệu quả là không quá cao”.

“Nhìn vào đội hình hiện tại của Arsenal, không một tân binh nào ở Hè 2018 và Hè 2019 đang chơi bùng nổ. Quá trình chuyển nhượng của đội bóng đang có vấn đề, họ không đưa ra những quyết định đúng đắn, điều đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của CLB”.

“Chúng tôi nói về Liverpool và thành công của họ. Tất nhiên họ có một HLV tuyệt vời nhưng chính sách chuyển nhượng cũng giúp họ có được thành công, 3 hoặc bốn năm qua họ đã có một kế hoạch mua sắm tuyệt vời, những cầu thủ được đưa về đều đang chứng tỏ khả năng của mình”.

HLV Wenger cũng nói về Arteta, ông thầy người Pháp đã lên tiếng ủng hộ Mikel Arteta trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X