Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ sang PSG?

Thứ Ba 15/04/2014 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo tờ L'Equipe, PSG đang đưa HLV Arsene Wenger vào danh sách thay Laurent Blanc, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè này.

Thất bại 0-1 trước Lyon rạng sáng qua một lần nữa đặt dấu hỏi về năng lực cầm quân của Laurent Blanc, về khả năng tấn công của PSG khi vắng chủ công Zlatan Ibrahimovic. Blanc dù trong tay có rất nhiều hảo thủ nhưng vẫn chưa thể nhào nặn PSG thành một tập thể có chiều sâu, thay vì cứ phụ thuộc vào Ibra như hiện tại. Bản thân ông cũng hiểu áp lực đặt lên đôi vai mình sau nên cũng thừa nhận sẽ chỉ gia hạn với PSG sau trận chung kết Cúp Liên đoàn trong tuần này. Nếu thua, ông sẽ ra đi.

Arsenal của Wenger gặp áp lực lớn phải vượt qua Everton.
Arsene Wenger nên cân nhắc đề nghị từ PSG

BLĐ đội bóng thành Paris đang chuẩn bị cho thời hậu Blanc bằng cách liên hệ với những Diego Simeone hay mới nhất là Arsene Wenger. PSG muốn Wenger hơn cả bởi nhà cầm quân này là người Pháp, hợp với môi trường Ligue 1. Wenger cũng rất hiểu bóng đá xứ lục lăng bởi ông từng có nhiều năm dẫn dắt Monaco. Tại Arsenal, Wenger đang bị chỉ trích vì thành tích của đội bóng này. Bản thân ông cũng chưa gia hạn bản hợp đồng sắp hết hiệu lực. Vì thế PSG đang ráo riết mời chào Giáo sư vì họ biết nếu nhanh chân, họ có thể sở hữu Wenger mà không mất xu nào.

Hiện tại Wenger đang đối diện nguy cơ phải ra đi. Ngay cả những học trò cũ nay cũng không còn ủng hộ ông. Cựu hậu vệ Sylvinho vừa lên tiếng: “Arsene Wenger là một HLV giỏi. Tôi quý mến ông ấy. Nhưng tôi cũng rất yêu và lo cho Arsenal. Tôi nghĩ đội bóng cần phải thay đổi, cần tìm ra người thích hợp hơn”. Trong khi đó Wenger cũng hứa hẹn sẽ cân nhắc lời mời chào từ Parc des Princes vì dù sao ông cũng hiểu rằng một khi nhận lời, ông sẽ không còn phải sống trong cảnh thắt lưng buộc bụng như ở Emirates bao năm nay nữa.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X